Pháp luật

Khoảnh khắc ám ảnh khi gã hàng xóm đứng trên tầng 2 "xả súng" khiến đôi vợ chồng thương vong ở Thái Nguyên

Khi đang xây tường rào của gia đình, ông T. bất ngờ bị hàng xóm là Lê Văn Hữu (SN 1981) dùng súng bắn tử vong.

Vào ngày 15/2, một vụ việc thương tâm xảy ra tại xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Cụ thể, khoảng 10h ngày 15/2 tại gia đình ông Lê Văn T. và bà Phạm Thị Đ. (cùng SN 1971, trú tại xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến) đã xảy ra một vụ nổ súng. Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh gia đình ghi lại.

Ông T. bất ngờ bị bắn

Theo nội dung đoạn video được trích xuất, có thể thấy ông T. đang xây bức tường của gia đình, trong sân còn người con trai đang trộn vôi vữa. Bất ngờ một tiếng súng vang lên khiến ông gục ngay tại chỗ.

Những người thân chứng kiến toàn bộ sự việc hốt hoảng chạy đến nơi và không ngừng kêu gào thảm thiết xung quanh nạn nhân. Hàng xóm xung quanh ngay sau khi nghe thấy tiếng hô hoán cũng lập tức tiến đến.

Người nhà và hàng xóm không khỏi hoảng loạn sau khi chứng kiến vụ việc

Người vợ nạn nhân - bà Đ. sau khi chứng kiến sự việc đã mất bình tĩnh và không ngừng gào khóc, thậm chí đau đớn khóc ngất ra ngay trước sân nhà. Không may, một tiếng súng tiếp theo vang lên nhắm ngay trúng người bà Đ..

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, kẻ gây ra vụ việc trên là Lê Văn Hữu (SN 1981) - hàng xóm của gia đình ông T.. Kẻ này đã đứng trên tầng 2 rồi dùng súng bắn vào người. Sau đó, Hữu dùng súng tự sát.

Hiện trường vụ việc


Hậu quả, Hữu và ông T. tử vong, bà Đ. bị thương nặng hiện được đưa đi cấp cứu. Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP