Kinh tế

Khám phá "cơn bão băng" cực lạnh chỉ có tại miền Trung

Mang phong cách trẻ trung và hiện đại, nay với phiên bản lon năng động, Huda Ice Blast sẽ khuấy động mùa hè miền Trung với một “cơn bão băng” cực lạnh, đem lại những trải nghiệm cực chất.

Những hoạt động “phá băng” sôi động

Hành trình khám phá “cơn bão băng” đến từ Huda Ice Blast sẽ bắt đầu với loạt những trò chơi thú vị, trong đó phải kể đến hoạt động “phá băng”, thử thách khả năng chịu cái lạnh của người chơi với những khối băng đá khổng lồ. Tham gia những trò chơi này, các khán giả không chỉ trải nghiệm cảm giác phấn khích, có những kỷ niệm đáng nhớ với bạn bè mà còn có cơ hội rinh về cho mình những phần quà đặc biệt và cả những lon Huda Ice Blast mát lạnh. Đáng chú ý hơn cả, điểm nhấn của chuỗi hoạt động mang tên “Into the Ice Storm” sẽ là cơ hội để người chơi du hành vào một cơn bão băng giả lập với gió, tuyết cực lạnh. Bên cạnh các trò chơi sôi động, Huda Ice Blast còn đem đến khu vực chụp hình mang cảm hứng từ xứ sở băng tuyết khiến người tham dự phải “đứng hình” trong thật nhiều giây để chụp cho mình những bức ảnh cực chất.

Dàn khách mời trẻ trung và bùng nổ

Với mong muốn đem đến “Bão băng cực lạnh – Trải nghiệm cực đã” cho các fan của mình, Huda Ice Blast quy tụ những những gương mặt khách mời sở hữu nguồn năng lượng trẻ trung và bùng nổ.

Là một nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới mình qua từng sản phẩm âm nhạc, Min đang là tâm điểm chú ý với sự trở lại mạnh mẽ cùng bản hit “Đừng yêu nữa, em mệt rồi”. Có thể nói, trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, Min không ngừng thử nghiệm với những phong cách khác nhau để đem tới những sản phẩm sáng tạo và mới mẻ. Chính vì vậy, các fan của Huda Ice Blast có thể hoàn toàn mong chờ vào những màn trình diễn bùng nổ đến từ cô nàng đa tài này. Đồng hành cùng Min để khuấy động bầu không khí của sự kiện là Đức Phúc – nam ca sĩ sở hữu giọng ca đầy nội lực. Chắc chắn với khiếu hài hước cùng nguồn năng lượng tích cực của mình, Đức Phúc sẽ đem tới những phút giây giao lưu vui nổ trời cùng các khán giả của Huda Ice Blast.

Dàn khách mời trẻ trung và năng động hứa hẹn mang tới một bầu không khí sôi động cho “cơn bão băng” cực lạnh

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của DJ Minh Trí – người sẽ thổi hồn cho buổi tiệc với gu âm nhạc cực đỉnh và Hoàng Rapper trong vai trò một MC năng nổ. Với những gương mặt khách mời này, các fan của Huda Ice Blast hoàn toàn có thể trông đợi vào một bữa tiệc âm nhạc đã mắt, đã tai trong một không gian cực chất.

Không gian sự kiện “cực lạnh, cực đã”

Trong sự kiện ra mắt Huda Ice Blast phiên bản lon lần này, một không gian mang tên Ice Zone được thiết kế đặc biệt nhằm mang tới trải nghiệm về cơn bão băng vô cùng chân thật sẽ được dựng lên. Tại đây, các fan của Huda Ice Blast có thể thoải mái tận hưởng chuỗi các hoạt động và trò chơi của sự kiện trong một không gian cực lạnh ngay giữa mùa hè miền Trung. Bầu không khí sẽ được đẩy lên tới đỉnh điểm vào thời khắc ra mắt của mô hình lon Huda Ice Blast khổng lồ với nhiệt độ thấp không tưởng để tất cả mọi người có thể cảm nhận được độ “cực lạnh, cực đã” của Huda Ice Blast.

Với độ chịu chơi của Huda Ice Blast, các fan hoàn toàn có thể trông chờ vào một sự kiện hoành tráng và bùng nổ cảm xúc

Tiếp nối tinh thần hành trình “cực lạnh, cực đã” của Huda Ice Blast, sự kiện nhân dịp ra mắt phiên bản lon của dòng bia này được kỳ vọng sẽ trở thành một dấu mốc đáng nhớ với đông đảo công chúng miền Trung. Bước vào cơn bão băng cực lạnh, những người tham dự có thể hòa mình vào chuỗi những hoạt động và trải nghiệm cực chất, tạm quên đi những nắng nóng oi ả của mùa hạ và có cho mình thật nhiều những giây phút vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Là sản phẩm bia được Huda ấp ủ phát triển trong một thời gian dài và được ra mắt năm 2018, Huda Ice Blast kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, được ủ nấu với một quy trình tinh tế sử dụng 3 loại hoa bia đặc biệt và được chắt lọc ở nhiệt độ -1 độ C. Năm 2019, Huda Ice Blast trình làng phiên bản lon thời thượng với thiết kế độc đáo kết hợp giữa sắc xanh dương hiện đại trên nền bạc ánh kim, mang đến trải nghiệm “cực lạnh-cực đã” vô cùng sảng khoái cho người yêu bia.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và hoạt động của Huda, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer:https://www.facebook.com/HudaBeer.

Tác giả: Thanh Thủy

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP