Bạn cần biết

Huda mang không khí ấm áp ‘tình người’ đến miền Trung

Xuân Kỷ Hợi đang đến rất gần, và không khí tươi vui mùa lễ hội đang dần len lỏi trên từng ngả đường trên cả nước. Với người dân miền Trung, niềm vui này có sự đóng góp không nhỏ của thương hiệu bia Huda.

Bắt đầu từ thành phố Huế vào ngày 10/01/2019, chương trình trao tặng quà Tết của Huda, kết hợp cùng báo Công An Nhân Dân,lần lượt được thực hiện trên 8 tỉnh thành tại dải đất miền Trung bao gồm Huế, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa.

Đại diện Huda trao các phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại miền Trung

7,000 phần quà được Huda trao tặng cho 8 tỉnh miền Trung trong thời gian từ 10/1 – 15/1/2019

7.000 phần quà với giá trị lên tới gần 3,5 tỷ đồng bao gồm các nhu yếu phẩm và 1 thùng Huda phiên bản Tết đã được thương hiệu “Đậm tình miền Trung” chuẩn bị và trao tặng những người có hoàn cảnh đặc biệt:nạn nhân chất độc màu da cam, người khuyết tật, gia đình chính sách,… tại các địa phương.

Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo,…và một thùng bia Huda phiên bản Tết

Không chỉ mang tới những phần quà thiết thực, Huda còn dành tặng một món quà tinh thần ý nghĩa cho người dân miền Trung với sự xuất hiện của các thí sinhtop 7 chương trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung – Huda Central’s Top Talent 2018 như Á quân Giao Linh, Trâm Anh…

Giao Linh đã mang tới những giây phút phấn khởi và tươi vui cho buổi trao tặng quà Tết bằng lời ca tiếng hát của mình.

Ngoài các phần quà thiết thực, Huda còn trao gửi tới người dân miền Trung sự quan tâm, chia sẻ chân tình

Chương trình thiện nguyện của Huda giúp bà con miền Trung có một mùa Tết đủ đầy, ấm áp hơn.

“Nhờ có Huda mà năm nay tôi có Tết” – bà Dương Thị Dỏ (Quảng Trị) chia sẻ.

Nhờ có chương trình thiện nguyện của Huda, nụ cười như rạng rỡ hơn trên gương mặt bà con miền Trung dịp Tết đến Xuân về.

Với chương trình tặng quà Tết Kỷ Hợi 2019 cho người dân miền Trung, Huda một lần nữa thể hiện cam kết đồng hành với sự phát triển của người dân nơi đây, xứng đáng là “niềm tự hào miền Trung”.

Huda là thươnghiệu bia của Carlsberg Việt Nam – thành viên tập đoàn Carlsberg ĐanMạch – đã có gần ba thập kỷ hình thành và phát triển. Luôn thể hiện cam kết mạnh mẽ đồng hành cùng miền Trung trong các hoạt động kinh tế, văn hoá – xã hội, hỗ trợ cộng đồng, Huda xứng đáng là thương hiệu “Đậm tình miền Trung”. Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, Huda tổ chức chương trình trao 7.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại 8 tỉnh miền Trung, nhằm mang đến cáiTết tròn đầy hơn cho người dân nơi đây.
Cũng nhân dịp này, Huda cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt với những lời chúc năm mới ý nghĩa cùng chì nhảnh danh lam thắng cảnh đậm dấu ấn miền Trung như ĐạiNội (Huế), CầuRồng (Đà Nẵng), động Phong Nha (Quảng Bình) cùng núi non hùng vĩ miền Trung.

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: bia Huda , Huda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP