Xe

Khá Bảnh đập phá và đốt xe máy Honda để quảng cáo xe điện Pega

Ngày 26/3, Youtuber Khá Bảnh đăng tải video đập và đốt chiếc Honda PCX, ngay sau đó nhân vật này được tặng chiếc mới. Đây được cho là video quảng cáo cho mẫu xe điện Pega NewTech.

Ngày 26/3, trên kênh Youtube của Khá Bảnh đăng tải một video dài 14 phút ghi lại cảnh tự đập và đốt chiếc xe tay ga. Chỉ trong vòng 1 ngày, video thu hút hơn 420.000 lượt xem và 25.000 lượt thích.

Trong video, Khá Bảnh nói rằng chiếc tay ga mà mình đang sử dụng, cụ thể là mẫu Honda PCX có giá thành rất đắt và lại hao nhiên liệu, tiêu tốn 2 lít xăng mỗi ngày. Nhân vật này đã quyết định mang chiếc xe ra đồng trống để đập phá và thiêu hủy.

Chiếc xe bị đốt được Khá Bảnh khẳng định là xe chính chủ. Chiếc PCX sau đó bị đập nát phần đầu xe.

Rồi được tẩm xăng và châm lửa. Cùng với hành động đập và đốt xe, Khá Bảnh còn giới thiệu về mẫu xe điện Pega NewTech. Nhân vật này còn cho biết hãng Pega đang có chiến dịch tặng xe điện cho những ai đập và đốt xe tay ga.

Trước đó vào giữa tháng 1/2019, Pega cho ra mắt mẫu xe điện NewTech. Giám đốc hãng xe điện Pega trả lời phóng viên Zing.vn: "Thời gian tới, hãng sẽ kêu gọi những KOL (người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng) đập và đốt xe máy, đổi xe điện. Đó sẽ là một trong những kế hoạch nhỏ mà hãng sẽ làm".

Video của Khá Bảnh được cho là một phần của kế hoạch truyền thông mà Pega tung ra nhằm quảng cáo cho mẫu xe của mình. Honda Việt Nam từ chối bình luận về sự việc xe PCX bị đập phá và thiêu rụi trong video của Khá Bảnh.

Ngay sau khi đốt xe, một chiếc Pega NewTech được xe bán tải chở đến giao cho Khá Bảnh. Nhân vật này chạy thử chiếc xe điện và không ngớt lời khen. Trong miêu tả bên dưới video có ghi: "Bảnh được đổi con xe NewTech. Xe điện tiết kiệm gấp 33 lần xe ga và giá chỉ bằng 1/3. Video chỉ mang tính chất quảng cáo , không khuyến khích các bạn làm theo".

Giám đốc hãng xe điện Pega - ông Đoàn Linh. Pega NewTech mang thiết kế gần giống với xe máy phổ thông. Theo nhà sản xuất, đây là mẫu xe điện mạnh nhất thời điểm hiện tại. Xe cũng sở hữu đèn pha dạng LED, hệ thống loa, kết nối Bluetooth, cổng USB, khóa thông minh... Ảnh: Toàn Thiện.

Pega NewTech sử dụng pin ắc-quy chì 72V-20Ah và mô tơ điện của Bosch, công suất cực đại 2.250 W (3,01 mã lực), tốc độ tối đa khoảng 60 km/h. Nếu chuyển sang chế độ Sport xe có thể đạt vận tốc 70 km/h. Pega NewTech có giá bán 25 triệu đồng.

Tác giả: Toàn Thiện

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP