Trong nước

Hương Sơn: Gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng CSVN

Chiều nay (31/1), huyện Hương Sơn đã tổ chức gặp và biểu dương Bí thư chi bộ tiêu biểu khối nông thôn nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng CSVN (3/2/1930 – 3/2/2015).

Văn nghệ chào mừng

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, các Bí thư chi bộ tiêu biểu, Bí thư BCH đảng bộ, Chủ tịch UBND 32 xã, thị trấn và Bí thư chi bộ, thủ trưởng các cơ quan, ban ngành đoàn thể cấp huyện.

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã ôn lại truyền thống 85 năm vẻ vang của Đảng CSVN và những kết quả đạt được của Đảng bộ huyện Hương Sơn. Những năm qua, Đảng bộ huyện Hương Sơn luôn quan tâm, chăm lo công tác xây dựng Đảng; Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các cấp ủy Đảng từ huyện đến cơ sở. Đồng thời, phát huy tinh thần đoàn kết, huy động mọi nguồn lực đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, giữ vững an ninh – quốc phòng.

Kỷ niệm 85 mùa xuân của Đảng, BCH Đảng bộ huyện đã biểu dương 85 Bí thư chi bộ tiêu biểu khối nông thôn đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Chi bộ cơ sở TSVM, là trung tâm đoàn kết, quy tụ sức mạnh của Đảng và nhân dân trong thôn, xóm, khối phố để thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng các cấp.

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Cũng nhân dịp này, huyện Hương Sơn đã trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên 70, 60, 50 và 40 năm tuổi Đảng.

Hương Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP