Xã hội

Hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bí ẩn dưới lòng Suối Đó, khuôn mặt bầm tím

Người dân thôn Phước Tiến hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông tử vong dưới lòng Suối Đó với khuôn mặt bầm tím, trên lưng còn mang bình chính cá.

Người đàn ông tử vong bí ẩn dưới lòng suối. Ảnh: Công an TP.HCM

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 27/6, người dân thôn Phước Tiến, xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận) phát hiện thi thể người đàn ông nằm chết dưới lòng Suối Đó, thuộc địa bàn thôn Phước Tiến.

Khi chính quyền đến nơi, người dân đã xuống suối đưa thi thể người này lên bờ, với khuôn mặt bị bầm tím, trên lưng còn mang bình chích cá.

Tiến hành điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là Phạm Quang Đạt (SN 1990, ngụ tại tổ 17, thôn Phước Tiến).

Đến 19h30 cùng ngày, Công an tỉnh Bình Thuận đã đến khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cùng ngày, Công an TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đang điều tra nguyên nhân khiến một người phụ nữ chết cháy trong công viên An Hòa, phường An Bình, TP Rạch Giá.

Trước đó, tối 26/6, người dân ở phường An Bình, TP.Rạch Giá phát hiện có một đám cháy dữ đội nằm trong bãi cỏ thuộc công viên An Hòa. Đến gần, người dân thấy khói lửa bốc lên từ chiếc xe máy, cách đó khoảng 5 mét là thi thể người phụ nữ bị cháy đen.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường An Bình và Công an TP Rạch Giá nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị P.H. (50 tuổi, ngụ phường An Hòa).

Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường và tử thi, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang đã bàn giao cho gia đình bà H. lo hậu sự.

Theo trình bày của người thân bà H., thời gần đây bà H. có vay rất nhiều tiền từ tín dụng đen nhưng không có khả năng chi trả.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Tạp chí ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP