Giải trí

Hot girl Trương Hoàng Mai Anh bật mí về 'người đàn ông đại gia luôn ở bên'

Mới đây Trương Hoàng Mai Anh đã bật mí về người đàn ông đại gia, thành đạt luôn bên cô những lúc khó khăn nhất trong cuộc sống.

Trương Hoàng Mai Anh (sinh năm 1993, Lào Cai) là một hot girl khá nổi tiếng trong giới trẻ, sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng gu ăn mặc thời trang bắt mắt.

Dù bao lứa hot girl thế hệ mới xinh đẹp xuất hiện thì hiện tại cô nàng 26 tuổi vẫn là mẫu ảnh “ruột” cho nhiều tờ báo dành cho giới trẻ, là cái tên được lòng nhiều shop thời trang có tiếng nhất Hà Nội, TP.HCM.

Hot girl sinh năm 1993 từng tham gia trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Tuổi thanh xuân”, “Ma làng 2”, “Bánh đúc có xương”. Đồng thời, cô còn tham gia diễn xuất cho TVC hay MV của ca sĩ Lynk Lee như “Khi anh bối rối”, “Cô gái nông thôn”…

Mai Anh cũng là một trong 32 cô gái xinh đẹp đại diện cho các đội tuyển dự World Cup trong chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”. Cô là đại diện của đội tuyển Peru.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của nàng hot girl xinh đẹp này để biết rõ hơn về cuộc sống cũng như công việc hiện tại nhé!

- Mai Anh có thể chia sẻ một chút về công việc hiện tại của mình?

Hiện tại, Mai Anh đang làm một người mẫu ảnh và diễn viên tự do. Bên cạnh đó mình cũng có công việc kinh doanh riêng.

- Để có được sự ổn định và nhiều người biết đến như ngày nay, bạn có phải trải qua những ngày tháng khó khăn?

Bố mẹ Mai Anh không muốn cho con gái làm nghệ thuật, sợ con gái vất vả. Nên ngay từ đầu khó khăn nhất của Mai Anh là chứng minh cho bố mẹ thấy mình đã có thể tự bước đi trên con đường mình chọn.

Và khi bố mẹ thấy Mai Anh trưởng thành thì đến bây giờ, mình luôn được bố mẹ và bạn bè ủng hộ. Mai Anh may mắn từ khi vào nghề, mình chưa phải trải qua khó khăn nào quá lớn mà không thể vượt qua.

Mai Anh mới chuyển vào TP.HCM mới được gần 2 năm, hồi mới vào thì mình không biết đường, không có nhiều bạn bè nên việc đi lại hơi khó khăn. Cũng may thời điểm đó Mai Anh ở cùng với bố nên mình không phải lo lắng gì nhiều.

Khi mới chuyển vào Sài Gòn, Mai Anh cũng không có nhiều việc, thời gian rảnh nhiều nên hay suy nghĩ linh tinh, đôi lúc khiến tinh thần mình trở nên buồn chán.

- Bạn làm gì để vượt qua những điều đó?

Mai Anh tự tạo cơ hội cho mình bằng việc đi casting phim, quảng cáo... Thời gian rảnh mình trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng cho bản thân như đi tập gym, đi học thêm tiếng Anh và diễn xuất.

- Điều hài lòng nhất cho tới thời điểm hiện tại của bạn là gì?

Mai Anh cảm thấy hài lòng nhất ở bản thân chính là không để bố mẹ phải lo lắng cho mình. Bố mẹ Mai Anh hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về con gái.

- Xinh đẹp, là hot girl nổi tiếng, chắc hẳn xung quanh bạn có rất nhiều người đàn ông giàu có, thành đạt vây quanh?

Người đàn ông giàu có (tình cảm), thành đạt nhất mà Mai Anh biết là bố mình. Còn những người khác thì Mai Anh chưa biết đến. Có thể vì hầu như ai cũng nghĩ xung quanh mình có rất nhiều người vây quanh nên đến giờ mình vẫn chưa có người yêu, (cười).

- Theo bạn, phụ nữ hiện đại bây giờ nên coi trọng việc làm ra tiền hay kiếm một người đàn ông có tiền để chăm lo cho mình?

Từ bé đến lớn Mai Anh không sống cùng bố mẹ nhiều, chính vì vậy nên tính cách của mình có phần độc lập. Mình nghĩ điều đó vẫn ảnh hưởng tới mình cho đến bây giờ, mình vẫn luôn tự làm mọi thứ thay vì dựa vào bố mẹ hay người khác. Và Mai Anh cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

- Nhân tiện chuyện tình yêu, Mai Anh có thể chia sẻ tình trạng mối quan hệ hiện tại của bạn sau mối tình mới chia tay ?

Từ khi chia tay bạn trai đến bây giờ là khoảng gần 2 năm, Mai Anh vẫn chưa yêu ai. Tất nhiên mình có tìm hiểu một vài người, nhưng bản thân mình thấy chưa phù hợp nên mình chỉ dừng lại ở mức bạn bè thôi.

- Mai Anh từng nghĩ bao giờ mình sẽ kết hôn? Ở tuổi 26, bạn sẵn sàng cho điều này chưa?

Mình chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn vì mình thấy vẫn còn trẻ, vẫn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân. Nhưng nếu gặp được người phù hợp thì Mai Anh luôn sẵn sàng.

- Xin cảm ơn Mai Anh về cuộc trò chuyện!

Tác giả: H. Liễu

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP