Cộng đồng mạng

Hot girl Trâm Anh và những lần vạ miệng tai hại dậy sóng cộng đồng mạng

Bên cạnh việc được chú ý nhờ gương mặt xinh và thân hình nuột nà, hot girl Trâm Anh từng không ít lần gây bão MXH bởi những phát ngôn gây sốc của mình.

Hot girl Trâm Anh được chú ý nhờ gương mặt đẹp, thân hình nuột nà từng centimet. Tuy nhiên, cô nàng này cũng không ít lần gây vạ miệng với CĐM và nhận vô vàn lời chỉ trích đến từ các dân mạng về phát biểu của mình.

"Tự dưng nổi tiếng cũng là cái tội"

Trong thời gian tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 trên sóng VTV, Trâm Anh dính vào tin đồn bị bạn diễn tẩy chay vì thái độ làm việc kém chuyên nghiệp, đặc biệt là khinh thường người khác khi bắt đầu nổi tiếng.Để thể hiện quan điểm cá nhân của mình, cô dược sĩ hot girl này đăng dòng trạng thái gây bão trên Instagram rằng: "Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm của bạn mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ".

Sau dòng trạng thái của hot girl 9X Trâm Anh, một loạt các bạn diễn đã thẳng thắn chia sẻ góc nhìn của mình cho rằng cô nàng dược sĩ này đang ảo tưởng và nên dừng lại trước khi mọi chuyện đi quá xa. Cũng từ sự việc trên, dân mạng không khỏi đoán già đoán non về những chuyện đã xảy ra khiến mối quan hệ giữa các hot girl trở nên nặng nề dẫn đến việc có hàng loạt lời tố Trâm Anh: "đi muộn, tự ý bỏ việc để tham gia ghi hình chương trình khác...".

"Nếu có duyên với Bùi Tiến Dũng, tôi sẽ thử yêu"

Sau thành công của U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng bỗng dưng vụt sáng và trở thành gương mặt chiếm sóng MXH. Trả lời phỏng vấn của 1 tạp chí điện tử thời gian đó, hot girl Trâm Anh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với thủ thành người Thanh Hóa và cho biết rằng: "Nếu mà có duyên thì chắc Trâm Anh cũng sẽ thử". Chỉ vì phát ngôn về chuyện "thử yêu Bùi Tiến Dũng" mà nàng hot girl này đã hứng rất nhiều gạch đá. Đa phần các bình luận đều khẳng định Trâm Anh muốn dựa hơi chàng cầu thủ "quốc dân" khi bản thân chưa có nhiều hoạt động đáng chú ý vào thời điểm đó.

Đáp lại những chỉ trích của cộng đồng mạng, Trâm Anh khẳng định phát ngôn ấy của mình không nhằm 'ké danh' của ai mà xuất phát từ lời thật lòng. Cô thừa nhận không khéo léo chuyện ăn nói, có gì bảo vậy nên khiến nhiều người hiểu lầm.

"Có đại gia sẵn sàng mua nhà, mua xe thì tội gì không nhận"

Khi chia sẻ suy nghĩ với báo chí về những mỹ nhân trong showbiz dựa dẫm vào bạn trai có kinh tế, Trâm Anh cho biết cô cũng mong muốn điều này khi tìm được người thực sự tốt. Tuy nhiên bên cạnh đó, cô nàng hot girl 9X này khẳng định cô sẽ không đánh đổi mọi thứ để đạt được mục đích, nhưng nếu 'Có một người giàu có, sẵn sàng mua nhà, mua xe thì tội gì mà không nhận'.

Mặc dù bình luận này của Trâm Anh khá thẳng thắn nhưng vẫn bị CĐM ném đá vì tính thực dụng và cũng từ đó, tin đồn hot girl Trâm Anh nhận được lời gạ gẫm "đi khách" cũng được dân mạng đặt ra.

Được nhớ đến nhiều vì những phát ngôn gây tranh cãi trong khi con đường nghệ thuật chưa có chút khởi sắc, thì mới đây, cái tên Trâm Anh lại được người ta nhắc đến khi bị đặt nghi vấn là nữ chính trong clip sex gây bão MXH.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP