Bikini

Hot girl làng võ khoe làn da trắng mịn với bikini

Sau khi đem về 2 huy chương vàng vinh quang cho nước nhà, cô gái vàng taekwondo Châu Tuyết Vân tự tin khoe đường cong nóng bỏng với bikini tại Công viên nước Đầm Sen.

Châu Tuyết Vân, cô gái vàng của taekwondo Việt Nam vừa cùng đồng đội xuất sắc đem về 2 huy chương vàng cho nước nhà tại giải vô địch thế giới tổ chức tại Bali, Indonesia.
Sau những ngày tháng luyện tập và thi đấu căng thẳng, hoa khôi làng võ vừa tự thưởng cho mình một ngày vui chơi thư giãn tại Công viên nước Đầm Sen.
Trút bỏ chiếc áo đấu, nữ vận động viên sinh năm 1990 tự tin diện bikini hai mảnh khoe dáng nuột nà, trắng mịn tại hồ bơi.
Châu Tuyết Vân là một  vận động viên được giới trẻ đặc biệt yêu mến. Cô gái sinh năm 1990 không những sở hữu bề dày thành tích đáng nể mà còn có thân hình nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn, dễ thương không thua kém gì hotgirl.
Chính vì lẽ đó, Châu Tuyết Vân được người hâm mộ ưu ái gọi là “hotgirl taekwondo” hay “hoa khôi làng võ”.
Người đẹp taekwondo tự tin thể hiện một động tác khó và vô cùng đẹp mắt ngay giữa hồ bơi.
Trên sân đấu, Châu Tuyết Vân là một vận động viên chuyên nghiệp và vô cùng nghiêm túc nhưng ngoài đời thường cô gái trẻ lúc nào cũng nhí nhảnh, dễ thương.
Nữ vận động viên xinh đẹp thỏa thích thử sức với nhiều trò chơi tại công viên.
Dù không phải “con nhà nòi” nhưng ngay từ bé Tuyết Vân đã đặc biệt yêu thích môn thể thao này. Thấy các bạn cùng xóm mặc đồ tập võ đẹp, cô bé nằng nặc bắt bố mẹ cho đi học võ cùng các bạn.
Sự chăm chỉ, kiên trì khổ luyện cùng tố chất vốn có, Châu Tuyết Vân nhanh chóng khẳng định được tài năng và đẳng cấp của mình trên nhiều đấu trường taekwondo trong và ngoài nước.
Hiện Châu Tuyết Vân đang là một trong những gương mặt sáng giá nhất của Taekwondo nước nhà.

Lam Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP