Bikini

Khó rời mắt khỏi 5 nữ hoàng nội y nóng bỏng nhất châu Á

Đó là các mỹ nhân hot nhất Nhật Bản, Hong Kong, Thái Lan, Hàn Quốc.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 1

Châu Tú Na là người mẫu nội y nổi tiếng Hong Kong luôn thu hút mọi sự chú ý, nhất là cánh mày râu. Cô cũng thử sức ở nhiều lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, kinh doanh.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 2

Tên tuổi của cô nổi tiếng khắp châu Á với vai trò một siêu mẫu, diễn viên xinh đẹp.  Người đẹp sinh năm 1985 tại Triều Châu, Quảng Đông, Trung Quốc nhưng hiện tại cô đang phát triển sự nghiệp của mình tại Hồng Kông.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 3

Tuy nhiên, người đẹp chia sẻ, nghề người mẫu ảnh không phải là đích ngắm bởi cô muốn được công nhận là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 4

Cho tới này cô đã góp mặt trong hơn 20 bộ phim của Hong Kong, Trung Quốc, Đài Loan và cả quốc gia Đông Nam Á Malaysia. Vai diễn đầu tiên của cô là trong một bộ phim kinh dị có tên Whomb Gosh năm 2009.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 5

Cô từng đạt một vài giải thưởng như Gương mặt được tìm kiếm nhiều nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất… của Yahoo! hay Á hậu trong một cuộc thi người mẫu game.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 6

Jo Min Young là một trong những uzzlang (từ chỉ hot boy, hot girl ở Hàn Quốc) hàng đầu xứ sở kim chi. Cô cũng được coi là một “Nữ thần nội y” mới của đất nước này.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 7

Jo Min Young nổi bật trong số các  người đẹp xứ Hàn với khuôn mặt búp bê, làn da trắng sứ, đôi mắt to với phần bọng mắt lớn “đúng mốt”, vóc dáng đồng hồ cát cực kỳ quyến rũ. Cô cao 1m68, số đo 3 vòng 90 – 60 – 90 (cm).

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 8

Thân hình hấp dẫn của Jo Min Young từng là chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn tại Hàn. Không ít người cho rằng nó quá “siêu thực” hoặc chỉ có thể là một sản phẩm của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Jo Min Young từng xuất hiện trên một chương trình truyền hình để chia sẻ về bí quyết có được vòng ngực gợi cảm.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 9

Mẹo giúp “núi đôi” nở nang của Jo Min Young được xem là khá kỳ quặc. Cô dùng muôi xới cơm để mát xa từ nách ra ngực rồi vòng ngược lại từ ngực vào nách trong vòng 2 tiếng. Trong 10 năm nay, cô luôn thực hiện đều đặn phương pháp kỳ lạ này. Ngoài ra, Min Young còn ăn các thực phẩm từ đậu nành để giúp ngực nở nang.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 10

Nhờ thân hình nóng bỏng, Jo Min Young thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh và mỗi khi cô xuất hiện, người đối diện lại trầm trồ về vóc dáng của cô.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 11

Ngoài công việc người mẫu, cô còn kinh doanh quần áo, phụ kiện khá thành công với 5 cửa hàng và 2 website thời trang online.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 12

“Nữ hoàng nội y” Lý Thất Hỷ đang làm mưa làm gió tại đất nước tỉ dân. Cô còn được gọi thân mật là Li Wen hoặc Hedy) sinh ngày 24.12.1994 tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 13

Thất Hỷ được mệnh danh là ‘Nữ hoàng nội y’ Trung Quốc nhờ sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước 89 – 60 – 91 .

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 14

Với khuôn mặt thiên thần và những đường cong nóng bỏng, cô nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh bikini.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 15

Được biết, Lý Thất Hỷ từng nhận được lời mời làm đại sứ hình ảnh cho King Online 2 (Liên Minh Huyền Bí) tại xứ sở Gấu Trúc. Thân hình đồng hồ cát gợi cảm giúp tên tuổi Lý Thất Hỷ nổi như cồn trong thời gian gần đây.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 16

Nozomi Sasaki – “Nữ hoàng nội y” xứ phù tang xinh đẹp tự nhiên với khuôn mặt được trang điểm hài hòa, tươi tắn. Cô được coi là “mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản” bởi nhan sắc tự nhiên và vẻ sexy trong các bộ ảnh bikini.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 17

Nozomi Sasaki, mỹ nhân sinh năm 1988, từng nhiều lần đứng đầu trong các bảng xếp hạng “Người có khuôn mặt đẹp nhất Nhật Bản”, “Mỹ nữ được khao khát nhất Nhật Bản”, “Mỹ nhân sexy nhất năm”, cô còn đứng thứ 33 trong 100 người đẹp nhất thế giới năm 2011.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 18

Cô khởi nghiệp từ năm 14 tuổi, cho tới nay Sasaki đã đạt được rất nhiều thành công trong cả lĩnh vực thời trang, ca nhạc lẫn điện ảnh. Phim mới nhất của cô là “My Korean Teacher”, đóng chung với thành viên nhóm Super Junior, Ye Sung.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 19

Ngoài ra Sasaki đa tài còn là người chiến thắng trong cuộc thi thiết kế thời trang dành cho nữ sinh trung học toàn quốc tại Nhật Bản năm 2006.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 20

Với thân hình bốc lửa và gương mặt lai Tây quyến rũ, Chompoo được cho là mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu Thái Lan.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 21

Người mẫu nội y, diễn viên, MC truyền hình, ca sĩ Chompoo Araya vẫn hay được người dân xứ Chùa Vàng gọi bằng biệt danh “Nữ hoàng nội y” bởi vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và gợi cảm của mình. Trong các bảng xếp hạng về nhan sắc cũng như các ngôi sao gợi cảm nước này, người ta không lạ gì với việc Chompoo thường xuyên yên vị ở vị trí đầu tiên.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 22

Người đẹp sinh năm 1981 thừa hưởng dòng máu Anh từ bố và Thái từ mẹ. Chompoo nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp không tì vết cùng thân hình bốc lửa với chiều cao 1m70, số đo 3 vòng lý tưởng 88 – 56 – 90.

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 23

Cô chính là nhân vật hiếm hoi của đất nước Thái Lan được liên tục tham dự và ngồi hàng ghế đầu trong show diễn của nhiều thương hiệu danh tiếng thuộc các tuần lễ thời trang thế giới. Chompoo luôn xuất hiện tại hàng ghế đầu của các thương hiệu lớn như Versace, Burberry, Dior, Chanel, Giambattista Valli,…

kho roi mat khoi 5 nu hoang noi y nong bong nhat chau a hinh anh 24

Tháng 5.2015, Chompoo đã lên xe hoa về nhà chồng với bạn trai lâu năm Nott Witsarut. Đám cưới của cặp đôi làm rúng động làng giải trí Thái lan bởi sự xa xỉ. Được biết, chú rể 39 tuổi đã dành tặng Chompoo chiếc nhẫn kim cương 8 carat và đôi bông tai kim cương 14 carat. Tổng giá trị lễ vật tặng cho Chompoo được ước tính lên tới 108 triệu baht (tương đương 70 tỉ đồng)

(theo Dân Việt)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP