Tuyết Anh là một trong những thí sinh nổi bật trong dàn người đẹp dự thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016. Sở hữu chiều cao 1,74m cùng số đo 3 vòng là 86 – 62 – 88, chỉ số hình thể của cô gái 19 tuổi đã thuyết phục được ban giám khảo để giành được số điểm nhân trắc học tuyệt đối.
Phát huy lợi thế này, trong phần trình diễn bikini vừa qua, Tuyết Anh tiếp tục chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả bởi thần thái lẫn cách tạo dáng đầy tự tin, hấp dẫn và giành giải Người đẹp Biển – Miss Bikini một cách thuyết phục.
Ngắm cô gái 19 tuổi đoạt Miss Bikini của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu - ảnh 1
Ngắm cô gái 19 tuổi đoạt Miss Bikini của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu - ảnh 2
Ngắm cô gái 19 tuổi đoạt Miss Bikini của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu - ảnh 3
Cô gái 19 tuổi giành được số điểm nhân trắc học tuyệt đối
Tuyết Anh cho biết trước khi đến với cuộc thi này, cô chưa từng tham dự một cuộc thi nhan sắc nào khác nên không có nhiều kinh nghiệm. Dẫu vậy, cô sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật vẫn quyết định thử sức mình với cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.
Giống như nhiều thí sinh khác, sự hồn nhiên của Tuyết Anh đã từng khiến ban giám khảo rất lo lắng. Thế nhưng, với thân hình trời phú cộng thêm sự tập luyện nghiêm túc đã giúp cho Tuyết Anh sớm trở nên nổi bật và giúp cô tỏa sáng trong đêm bán kết.
Cô gái 19 tuổi này hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016. Điều thú vị là trong những ngày tham gia cuộc thi, dù lịch trình căng thẳng nhưng cô sinh viên ngôn ngữ Nhật vẫn không ngừng theo đuổi việc học bằng cách dành 3 tiếng mỗi ngày để đọc sách. Dự định tương lai của cô gái trẻ là trở thành một giáo viên dạy tiếng Nhật.
Ngắm cô gái 19 tuổi đoạt Miss Bikini của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu - ảnh 4
Ngắm cô gái 19 tuổi đoạt Miss Bikini của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu - ảnh 5
Ngắm cô gái 19 tuổi đoạt Miss Bikini của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu - ảnh 6
Tuyết Anh cũng đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016
Hiện tại, các người đẹp đã có mặt đầy đủ tại Sầm Sơn (Thanh Hóa), nơi sẽ diễn ra đêm chung kết của cuộc thi, để chuẩn bị cho những hoạt động tập luyện với cường độ cao. Đêm chung kết sẽ được phát trực tiếp trên VTV1 lúc 20 giờ ngày 7.8 tới đây.

Ngát Ngọc
Ảnh: BTC