Thể thao

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hạ Quảng Nam, Hà Nội FC thể hiện sức mạnh

Chiều tối 31-5, đã diễn ra bốn trận đấu còn lại trong khuôn khổ vòng 1/8 Giải bóng đá Cúp quốc gia Bamboo Airway 2020.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ Hà Nội FC (áo tím) và Đồng Tháp. Ảnh: HẢI THANH

Tiếp đón đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam cho thấy sự bế tắc về thế trận. Trong khi đó, về phía đội bóng của Hà Tĩnh, các học trò của HLV Minh Đức đã thể hiện được một lối chơi gắn kết, phòng ngự chắc chắn và phản công sắc bén. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đã được cầu thủ ngoại Vích-to Man-xa-ray thực hiện cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở phút thứ 31 bằng một cú đánh đầu chính xác.

* Thi đấu trên sân Gò Đậu, đội Becamex Bình Dương đã vượt qua Thanh Hóa FC để giành quyền vào tứ kết giải với tỷ số thắng sít sao 1-0. Tuyển thủ U23 quốc gia Hồ Tấn Tài ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 74.

* Trên sân Cần Thơ, XSKT Cần Thơ gặp đội Bình Phước. Phút 71, Dương Văn An ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà Cần Thơ giành quyền đi tiếp.

* Ở trận đấu muộn trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch Cúp quốc gia khi kiểm soát hoàn toàn thế trận và gây sức ép mạnh mẽ lên phần sân đội khách Đồng Tháp. Phút 31, từ pha đá phạt góc của Đức Huy bên cánh trái, Văn Dũng chạy ngang đón bóng và đánh đầu đẹp mắt ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Hà Nội FC tiếp tục gia tăng áp lực về phía khung thành đối phương trong hiệp hai, không cho các cầu thủ Đồng Tháp một cơ hội phản công nào và ghi thêm hai bàn thắng chỉ trong ba phút bù giờ của trận đấu do Thành Chung và Tuấn Anh thực hiện, ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Nội FC.

Nguồn tin: Báo Nhân Dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP