Thể thao

Sân nhà CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được phép đón khán giả trong trận ra quân tại Cup Quốc gia 2020

Trong cuộc tiếp đón CLB Fico Tây Ninh tại vòng 1/16 Cúp Quốc gia 2020 trên sân nhà CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, các CĐV sẽ được phép vào sân nhưng phải tuân thủ các quy định y tế.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam, ngày hôm nay (21/5), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có công văn chính thức cho phép tổ chức các trận đấu trên SVĐ Hà Tĩnh. Trong công văn cũng cho phép khán giả vào sân để theo dõi, cỗ vũ cho các đội bóng thi đấu sau thời gian “Giãn cách xã hội”.

Ảnh: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC

Tuy nhiên, BTC sân sẽ cần thực hiện nghiêm túc các biện pháp để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, khán giả khi vào sân sẽ phải đeo khẩu trang (khán giả tự chuẩn bị) và đo thân nhiệt theo đúng quy định của Bộ Y tế. Đối với những khán giải không chấp hành theo quy định, BTC sẽ từ chối vào sân đối. Ngoài ra, BTC sẽ chỉ bán ra số lượng vé có hạn (tối đa 50%) sức chứa của sân vận động Hà Tĩnh để đảm bảo an toàn và khuyến khích khán giả giữ khoảng cách trên sân tối thiểu 1.5m.

Vào ngày 25/5 tới đây, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có cuộc tiếp đón CLB Fico Tây Ninh tại vòng 1/16 Cúp Quốc gia 2020.

Cũng trong diễn biến của loạt trận đấu vòng đầu tiên Cup Quốc gia 2020, một số sân vận động khác như sân Thiên Trường cũng được phép khán giả trong trận đấu giữa CLB Nam Định với CLB HAGL vào ngày 23/5; sân Vinh là trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An đón tiếp CLB Bình Định vào ngày 24/5. Tất cả đều chỉ được phép bán ra số lượng vé có hạn (tối đa 50%) sức chứa của sân. Khán giả vào sân đều phải đảm bảo tuân thủ chặt chẽ quy định về phòng chóng dịch.

Tác giả: Đăng Huy

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP