Giải trí

Học trò của Ngọc Sơn giành ngôi vị quán quân Thần tượng bolero

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, ngoại hình sáng sân khấu là lợi thế lớn của Phương Ý trong hành trình giành ngôi vị quán quân lần này, cũng như trong chặng đường tiếp theo.

Phương Ý giành ngôi vị quán quân Thần tượng bolero 2019. (Ảnh: BTC)

Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” trong đêm chung kết Thần tượng bolero 2019 (tối 11/7), thí sinh Phương Ý đến từ đội huấn luyện viên Ngọc Sơn-Giang Hồng Ngọc đã giành ngôi vị quán quân.

Giải bạc của cuộc thi gọi tên Dương Kim Ánh (đội Quang Lê-Tố My) và Tô Ngọc Hà (đội Đình Văn-Giao Linh). Ngoài ra, thí sinh Trọng Hải (đội Quang Lê-Tố My) và cặp đôi Minh Dũng-Thái Ngân (đội Ngọc Sơn-Giang Hồng Ngọc) giành giải đồng.

Phương Ý đăng quang

Đây là một chiến thắng thuyết phục của Phương Ý và không gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Ngay từ đầu cuộc thi, học trò của danh ca Ngọc Sơn vẫn luôn được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của mùa giải năm nay với chất giọng ngọt ngào và khả năng làm chủ sân khấu với phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn.

Qua các vòng thi, Phương Ý luôn giữ vững phong độ, thường thử thách bản thân với bài hát khó. Bên cạnh đó, ngoại hình sáng sân khấu cũng là lợi thế lớn của cô trong hành trình giành ngôi vị quán quân lần này cũng như chặng đường tiếp theo.

Phương Ý rạng rỡ sau đêm chung kết. (Ảnh: BTC)

Khi thể hiện “Đêm cuối,” Phương Ý đã mang đến một tiết mục khá ấn tượng trong đêm chung kết. Các huấn luyện viên đã dành nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn của Phương Ý. Danh ca Giao Linh đánh giá cao cách luyến láy, nhả chữ của Phương Ý để tạo ra một tiết mục giàu cảm xúc.

Tuy nhiên, phần đơn ca của Phương Ý vẫn thiếu sự da diết, vắng bóng điểm nhấn để tạo ra sự bùng nổ cảm xúc. Cô di chuyển và hát khá đều đều trên sân khấu, thiếu vắng sự giao lưu, kết nối với khán giả.

Đến phần kết hợp cùng huấn luyện viên, với sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn, Phương Ý đã có sự tương tác tốt hơn trên sân khấu. Đây là lần đầu tiên huấn luyện viên Ngọc Sơn hát cùng ba học trò (Phương Ý, Minh Dũng, Thái Ngân) trên sân khấu Thần tượng bolero 2019 với ca khúc “Tình cha.”

Màn hòa giọng mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng cho người nghe. Với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Ngọc Sơn, các thí sinh đã có sự kết hợp ăn ý. Tiết mục cũng không tạo ra cảm giác về sự chênh lệch, khoảng cách lớn trong giọng ca của huấn luyện viên kỳ cựu và thí sinh trẻ.

Cặp đôi Thái Ngân-Minh Dũng giành giải đồng Thần tượng bolero 2019. (Ảnh: BTC)

Đình Văn giữ lời hứa với học trò

Đêm chung kết là cuộc tranh tài của Phương Ý và Trọng Hải, Tô Ngọc Hà, Dương Kim Ánh, Minh Dũng-Thái Ngân. Các thí sinh đã tạo nên một đêm thi nhiều màu sắc.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý là màn kết hợp của Tô Ngọc Hà với huấn luyện viên Đình Văn trong ca khúc “Em cũng cần một bờ vai.” Đây là bài hát được danh ca Đình Văn viết riêng cho Ngọc Hà đúng như lời hứa trước đó của vị huấn luyện viên này với học trò của mình.

Trên sân khấu, danh ca Đình Văn còn tự đệm đàn cho học trò trình diễn, mang đến cho khán giả một tiết mục khá thú vị bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng.

Danh ca Đình Văn và học trò Tô Ngọc Hà trên sân khấu. (Ảnh: BTC)

Nhìn tổng thể, trong đêm chung kết, các thí sinh duy trì được phong độ từ các vòng thi trước đó nhưng chưa có sự đột phá để tạo nên sự mới mẻ. Một số thí sinh lựa chọn bài hát theo hướng an toàn. Đơn cử như Trọng Hải với lựa chọn “Tìm lại người xưa.” Tuy học trò của Quang Lê tiếp tục chứng minh thế mạnh ở chất giọng mộc mạc nhưng anh lại tạo cho người xem ấn tượng về vẻ “một màu,” thiếu sáng tạo.

Kết quả chung cuộc, về lượng bình chọn của khán giả, Phương Ý dẫn dầu với 42,07%. Tiếp đó, Tô Ngọc Hà, Dương Kim Ánh, Trọng Hải và cặp thí sinh Minh Dũng-Thái Ngân lần lượt giành được 39,31%, 6,92%, 5,7% và 3,28% tổng số lượt bình chọn.

Thần tượng bolero mùa giải thứ tư với sự dẫn dắt của ba cặp huấn luyện viên Đình Văn-Giao Linh, Ngọc Sơn-Giang Hồng Ngọc và Quang Lê-Tố My đã chính thức khép lại.

Tác giả: An Ngọc

Nguồn tin: Vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP