Giáo dục

Học sinh tiểu học bị thầy giáo tát tím mặt vì không ngủ trưa

Trong bản tường trình, thầy H. kể do em học sinh không chịu ngủ trưa và mất trật tự nên đã đánh em để răn đe.

Em học sinh ở Bình Dương bị thầy giáo tát tím mát. Ảnh: VTC News.

Theo VTC News, sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh về việc có thầy giáo đánh học sinh, bà Phan Thị Ngọc Phượng, Hiệu trưởng trường tiểu học Tân Bình (Bình Dương) đã yêu cầu thầy giáo liên quan đế sự việc viết tường trình.

Theo đó, thầy H. cho rằng cho em học sinh không ngủ trưa, nói chuyện ồn ào nên đánh để răn đe.

"Thầy H. rất ân hận và mong muốn xin lỗi phụ huynh. Chúng tôi cũng rất buồn vì để xảy ra sự việc đáng tiếc. Theo đề nghị của phụ huynh, chúng tôi đồng ý chuyển lớp cho cháu và sẽ có hình thức xử lý kỷ luật với thầy H. để không còn tái diễn tình trạng trên. Chúng tôi cũng sẽ đến nhà để xin lỗi gia đình và động viên tinh thần cháu", bà Phượng nói.

Trước đó, theo Tiền Phong, vào trưa ngày 25/11, học sinh nam lớp 4 của trường tiểu học Tân Bình bị thầy H. dùng tay tát vào má vì nghịch không chịu ngủ trưa. Trong ngày 25/11, khi học sinh đi học về, gia đình nhìn thấy trên má của bé bị đỏ, in hình dấu tay nên hỏi thì được bé trai này kể lại rằng, em bị thầy giáo đánh.

Bức xúc vì con bị đánh, phụ huynh đã đăng ảnh con trai lên trang cá nhân. Sau đó phòng GD&ĐT thị xã Dĩ An, Bình Dương đã vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin thầy H. – người được cho là có hành vi bạo hành học sinh trong lớp.

Thầy giáo và nhà trường sau đó đã đến gia đình học sinh xin lỗi.

“Thầy giáo H. đã từng bị tai nạn chấn thương sọ não, nên có thể trở nên nóng tính, chứ trước đây, thầy giáo này rất hiền”, lãnh đạo phòng GD&ĐT thị xã Dĩ An chia sẻ.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp Luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP