Giải trí

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo liên tiếp hôn chồng ở tiệc cưới

Người đẹp và chú rể Phúc Thành thể hiện tình cảm trong hôn lễ tổ chức sáng 25/11 ở Cần Thơ.

Lễ cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Cần Thơ sáng 25/11. Ngày mai, nhà trai sẽ rước dâu và làm lễ tại An Giang.

Ở tiệc cưới, Thu Thảo và chú rể đều mặc trang phục màu trắng. Cô chọn váy hai dây dáng công chúa, có phần khoét ngực sâu.

Ở sảnh đón khách, Thu Thảo và chú rể thể hiện tình cảm trước quan khách.

Đám cưới của Đặng Thu Thảo tổ chức tối giản, ít khách mời là các nhân vật trong làng giải trí. Ca sĩ Nguyên Vũ (phải) là một trong số hiếm hoi bạn bè của Thu Thảo ở showbiz và có mặt ở cả lễ đón dâu, lễ cưới của cô.

Đặng Thu Thảo và Phúc Thành hẹn hò ba năm trước khi làm đám cưới. Hoa hậu cho biết cô và chồng quen khi cùng tham gia phim truyền hình Hồn lụa mà Phúc Thành góp vốn sản xuất và đóng vai phụ. Chú rể là doanh nhân, làm trong lĩnh vực xây dựng.

Mở đầu tiệc cưới, Đặng Thu Thảo vừa hát ca khúc Mơ một hạnh phúc vừa tiến vào lễ đường.

Chú rể đợi cô ở sân khấu và dành cho vợ nụ hôn trước khi tiệc cưới bắt đầu.

Để khuấy động quan khách hai họ, cô dâu và chú rể song ca một số ca khúc Bolero. Đám cưới diễn ra trong không khí thân tình, đậm chất miền Tây.

Cô dâu, chú rể và gia đình hai bên phát biểu cảm xúc và cảm ơn quan khách.

Đặng Thu Thảo quê ở Cần Thơ, sinh năm 1995. Cô đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2014. Sau khi giành danh hiệu sắc đẹp, cô tham gia lĩnh vực diễn xuất trong các bộ phim: Mỹ nam kế, Hợp đồng bắt ma, Vệ sĩ - tiểu thư và thằng khờ... Đám hỏi của cô và Phúc Thành được tổ chức hồi giữa tháng 9 ở Cần Thơ.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP