Giải trí

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý lộ lễ phục cưới?

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý khiến dân mạng xôn xao khi lộ một hình ảnh được cho rằng đây chính là lễ phục cưới của cả hai trong thời gian tới.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý chọn lễ phục cưới, chuẩn bị kết hôn

Mới đây, một stylist chuyên lên ý tưởng tổ chức hôn lễ lẫn trang phục cưới cho nhiều sao Việt như Lương Thế Thành - Thuý Diễm, Thu Thuỷ - Kin Nguyễn, Võ Hạ Trâm, Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài... bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong trang phục cô dâu - chú rể. Đính kèm bức ảnh, người này chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Nếu hai người này đám cưới thì sao anh em?".

Bức ảnh được cho là ảnh Hồ Ngọc Hà, Kim Lý thử đồ cưới

Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả choằng đây chính là trang phục cưới của cả hai, bày tỏ sự thích thú và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi vì sau thời gian dài hẹn hò, cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân.

Thông tin này càng được nhiều người chắc mẩm là sự thật bởi Hà Hồ và Kim Lý cũng đã từng ra mắt gia đình hai bên. Cặp đôi cũng nhìn về tương lai xa hơn đó chính là sinh con đẻ cái.

Song cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là hình ảnh hậu trường cho một bộ ảnh nào đó. Dương Yến Ngọc bình luận: “Cặp đôi này nên duyên vợ chồng chắc luôn nè. Độ tương hợp đến 95% lận mà, chúc mừng Hà". Trong khi đó, tài khoản khác khen ngợi: “Quá sức đẹp đôi và ngưỡng mộ”.

Cả hai thường xuyên tình tứ bên nhau

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai hẹn hò sau khi thực hiện dự án Cả một trời thương nhớ. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện và công khai hình ảnh du lịch cùng nhau trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên mời bạn trai góp mặt trong các dự án âm nhạc của mình như Em muốn anh đưa em về, Hạnh phúc là đây…

Mới đây nhất, cô chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn trai để kỷ niệm 2 năm yêu nhau kèm theo dòng thái tình cảm: “Hai năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý”.

Hai gia đình đã gặp mặt

Chuyện tình cảm của giọng ca Em muốn anh đưa em về với bạn trai được gia đình hai bên ủng hộ. Hồi tháng 12.2018, mẹ của Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh gặp gỡ gia đình Kim Lý tại nhà riêng của nam diễn viên ở Thụy Điển. Trong ảnh, các thành viên của hai gia đình thoải mái ăn uống cùng nhau.

Hồ Ngọc Hà ngồi cạnh Kim Lý trong khi Subeo được nam diễn viên ôm vào lòng. Trong một bức ảnh khác, mẹ của Hồ Ngọc Hà thân thiết nắm tay mẹ Kim Lý, cả hai cùng nhau đi dạo và trò chuyện. Điều đó khiến nhiều khán giả mong chờ đám cưới của hai nghệ sĩ trong năm 2019.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: Hồ Ngọc Hà , kim lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP