Thể thao

HLV Park Hang-seo đón sinh nhật ấm áp bên vợ con và đồng nghiệp

Bà Choi Song-a cùng các trợ lý đồng hương đã tổ chức sinh nhật tuổi 60 cho HLV Park Hang-seo tại Hà Nội, nơi ông trải qua 2 năm đầy hạnh phúc.

Trong bữa tiệc ấm cúng tại một nhà hàng ở Hà Nội vào tối 29-9, HLV Park Hang-seo vui vẻ chụp ảnh bên chiếc bánh sinh nhật ghi tên mình, trước khi thổi nến trong tràng vỗ tay của vợ con và các đồng nghiệp ở tuyển Việt Nam.

Khi những bức hình của buổi tiệc được đăng tải, nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi trước đó một số thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo sinh ngày 4-1. Tuy nhiên, anh Park Chan-sung, con trai ông Park, đã lên tiếng khẳng định rằng sinh nhật bố mình là ngày 1-10.

HLV Park Hang-seo đón sinh nhật bên vợ và các đồng nghiệp

Dù vậy, vợ con và đồng nghiệp đã chọn ngày 29-9 để tổ chức mừng sinh nhật 60 cho ông Park, bởi đúng ngày này cách đây 2 năm, ông Park Hang-seo và VFF đạt thỏa thuận ký hợp đồng làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, trước khi buổi lễ ký chính thức tổ chức ngày 11-10-2017.

Đây có thể xem là ngày đặc biệt, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Trong 2 năm làm việc tại Việt Nam, ông Park đã gặt hái vô số thành công, từ ngôi Á quân U23 châu Á, bán kết ASIAD, vô địch AFF Cup 2018 cho tới top 8 Asian Cup 2019; được cả châu Á chú ý, truyền thông ngợi ca...

Bên cạnh thành tích, ông Park còn nhận về rất nhiều bằng khen, danh hiệu của Chính phủ Việt Nam, Hàn Quốc và đặc biệt là tình cảm yêu mến của nhân dân hai nước.

"Tôi rất hạnh phúc khi ở Việt Nam", ông Park từng hơn một lần chia sẻ. Và với ông, Việt Nam chính là quê hương thứ hai, nơi mà ông cùng vợ đang có quãng thời gian tươi đẹp.

Xin chúc HLV Park Hang-seo sang tuổi mới thật nhiều sức khỏe, tiếp tục gặt hái thành công cùng bóng đá Việt Nam, trước mắt là vô địch SEA Games và giành vé Olympic từ VCK U23 châu Á 2020!

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: Báo An ninh thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP