Thể thao

HLV đội tuyển Lào: “Việt Nam là ứng cử viên vô địch AFF Cup”

Phát biểu sau trận thua Việt Nam 0-3 trên sân Chao Anouvong, HLV Sundramoorthy chia sẻ đội tuyển Lào đã có một trận đấu dưới sức, trong khi Việt Nam là đội bóng mạnh và là ứng cử viên vô địch AFF Cup 2018.

Đội tuyển Việt Nam đã chơi áp đảo ngay từ đầu và giành chiến thắng 3-0 trước Lào, ở ngày mở màn bảng A AFF Cup 2018. Các bàn thắng của đội khách được thực hiện nhờ công Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải.

HLV Sundramoorthy thừa nhận đội tuyển Việt Nam quá mạnh

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, , HLV Sundramoorthy cho biết: “Đơn giản đội tuyển Việt Nam mạnh hơn chúng tôi, bởi họ là ứng cử viên cho chức vô địch AFF Cup 2018.

Chúng tôi đã cố gắng ngăn cản bằng lối chơi phòng ngự, nhưng không thành công. Việt Nam liên tiếp ghi bàn thắng và chúng tôi đành chấp nhận thất bại”.

Dù Lào thua đậm 0-3, tuy nhiên HLV Sundramoorthy không trách các học trò: “Khi tỷ số đang là 0-1, tôi nghĩ mọi việc có thể tốt hơn, cầu thủ Lào đang còn tinh thần và chúng tôi có thể quân bình tỷ số.

Bàn thua ở cuối hiệp 1 đã làm thay đổi tất cả, điều đó thật sự tệ hại. Tôi không trách các học trò, họ đã thi đấu hết mình. Đơn giản Việt Nam quá mạnh và đội tuyển Lào chỉ thể hiện được 50% khả năng của mình”.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP