Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo trận Hà Nội FC gặp HAGL

HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không được phép làm nhiệm vụ chỉ đạo Hà Nội FC trong trận đấu với HAGL. Đây là quyết định của ban kỷ luật VFF trưa ngày 16/7.

Trưa ngày 16/7, ban kỷ luật VFF đã đưa ra những quyết định kỷ luật những sai phạm tại vòng 15 V-League 2019.

Theo đó, Ban Kỷ luật ban hành "Quyết định số 354/QĐ-LĐBĐVN" để "Phạt 10.000.000đ (Mười triệu đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận kế tiếp đối với ông Chu Đình Nghiêm, HLV trưởng Hà Nội FC do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Khánh Hòa tại lượt trận thứ 15, ngày 13/7/2019 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội".

Như vậy, với án phạt này, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không được đứng chỉ đạo ở cabin huấn luyện của Hà Nội FC trong 2 trận tiếp theo của đội bóng Thủ đô ở vòng 16 và vòng 17 Wake-up 247 V-League 2019. Đó là các trận đấu với HAGL (sân nhà, ngày 17/7) và Sài Gòn (sân khách, ngày 21/7).

HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo 2 trận vì hành vi thiếu kiềm chế ở trận đấu với Khánh Hòa.

Việc thiếu vắng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ là tổn thất không nhỏ cho Hà Nội FC trong cuộc tiếp đón HAGL vào ngày mai khi đội bóng phố Núi đã bị dồn vào thế chân tường trong cuộc đua trụ hạng và thực tế họ cũng luôn đá "chết bỏ" khi đối đầu Hà Nội FC.

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp mà ông Nghiêm phải nhận án treo quyền chỉ đạo do xúc phạm trọng tài.

Năm ngoái, HLV Chu Đình Nghiêm từng bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận ở các giải chuyên nghiệp do có hành vi thiếu văn hóa, xúc phạm trọng tài ở trận đấu gặp HAGL tại Cúp QG 2018.

Cũng theo quyết định số 354, BTC trận đấu của Hà Nội FC cũng bị phạt 25 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng khán giả ném chai nước xuống sân và lăng mạ trọng tài trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa.

Ngoài ra, BTC sân Thiên Trường (Nam Định) cũng bị ban kỷ luật phạt 25 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng: Khán giả xuống đường chạy; ném chai nước, vật lạ xuống sân vận động; ghi hình không đủ thời lượng trận đấu giữa Nam Định và Viettel./.

Tác giả: CTV Hồng Ngọc

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP