Từ ngày 19 đến 23/12/2015, chuỗi sự kiện mở đầu cho hành trình Hino Caravan khu vực duyên hải miền Trung – Tây Nguyên đã diễn ra tại ba tỉnh Thanh Hóa – Nghệ An và Hà Tĩnh. Hơn 2.000 lượt khách hàng tiềm năng đã tới tham dự các hoạt động, 10 đơn hàng được ký kết và đặt cọc ngay tại các sự kiện… là những điểm nhấn ấn tượng tại khu vực thị trường Bắc Trung Bộ giàu tiềm năng.
hatinh24h

Hành trình Hino Caravan khu vực duyên hải miền Trung – Tây Nguyên do Công ty Hino Motors Việt Nam tổ chức, cùng với sự tham gia của các đại lý Hino 3S Sao Bắc, Hino 3S Việt Đăng, Hino 3S Trường Long, Hino 3S Trường Vinh sẽ diễn ra theo hai giai đoạn.

Hino Caravan đến Nghệ An

Giai đoạn 1 diễn ra từ ngày 19 đến 31/12/2015 tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Bình Định. Giai đoạn 2 diễn ra từ ngày 5 đến 11/1/2016 tại các tỉnh Gia Lai, Đăk Lăk, Lâm Đồng và Nha Trang.



Hino Caravan tại Hà Tĩnh
Tại mỗi tỉnh, bên cạnh việc quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm, sẽ có các hoạt động chăm sóc khách hàng thay lời tri ân nhân dịp khép lại một năm thành công của thương hiệu xe tải Hino trên thị trường.
Theo Hino Motors Việt Nam