Khám phá

Xiaomi Mi6 sẽ có camera khủng 30MP

Hình ảnh rò rỉ, được cho là chụp lại mặt sau hộp của Mi 6, kèm theo khá nhiều thông tin trong đó có thông số cao “ngất ngưởng” của camera: 30MP.

Xiaomi Mi 6 sẽ được công bố vào tháng này, cụ thể là vào ngày 16/4, và hầu như là không thông tin rò rỉ nào về chi tiết của thiết bị sắp tới. Thế nhưng trong số hiếm hoi những thông tin xuất hiện, chúng ta vẫn có thể biết rằng Mi 6 sẽ sở hữu camera có số MP cực kỳ ấn tượng: 30 MP.

Hình ảnh rò rỉ, được cho là chụp lại mặt sau hộp của Mi 6, kèm theo khá nhiều thông tin nhưng hầu như bằng tiếng Trung. Dù sao đi nữa, bạn vẫn có thể luận ra được rằng Mi 6 sẽ trang bị camera 30 MP.

Trước đó, Sony từng sử dụng một cảm biến 24,8MP trên chiếc Xperia Z5 và sau đó là XZ. Nếu xét về số MP cao thì hai chiếc điện thoại này là ấn tượng nhất. Nhưng sau đó, công ty Nhật Bản đã quyết định hạ số “chấm” xuống chỉ còn 19MP cho XZs và XZ Premium vì vậy có lẽ số lượng “chấm” khủng không hẳn tạo nên được điều gì đặc biệt. Với một camera lên tới 30MP, hệ lụy chắc chắn là các điểm ảnh sẽ rất nhỏ hoặc máy buộc phải trang bị một cảm biến kích thước lớn khiến toàn bộ thiết kế của máy từ ống kính đến thiết kế chung đều bị ảnh hưởng. Nhưng rất có thể, Xiaomi sẽ lựa chọn giải pháp hai camera kép 2x15MP cho Mi 6. Dù sao đi nữa, camera kép đang là mốt của năm nay đấy thôi!

Một số thông số thú vị khác về chiếc điện thoại này bao gồm dung lượng pin khá lớn – 4.000mAh cho cho một chiếc điện thoại màn hình 5,15 inch và rất có thể là cả một con chip 10nm Snapdragon 835 được trang bị bên trong. Theo thông tin ghi trên hộp thì thiết bị đặc biệt này sẽ có 6GB RAM và 128 GB bộ nhớ.

LK (Theo GSMArena)/Báo ictnews.vn

  Từ khóa: Xiaomi Mi 6 , camera khủng , 30mp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP