Pháp luật

Hé lộ mánh khóe môi giới bán dâm 8 triệu đồng/lượt của nữ PG xinh đẹp

Các cô gái trong đường dây bán dâm của Dung đều trẻ và có ngoại hình đẹp, lại làm người mẫu, PG nên bán dâm được với mức giá khá cao.

Mới đây, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trịnh Thị Hoàng Dung (26 tuổi, quê tại TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Theo tin tức ban đầu, vào rạng sáng ngày 19/12, Công an quận Cầu Giấy bất ngờ kiểm tra hành chính 1 khách sạn ở phố Trương Công Giai, phường Dịch Vọng và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Trịnh Thị Hoàng Dung tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Tại trụ sở công an, 2 nam thanh niên khai trước đó 1 trong 2 người đã nhờ Dung môi giới mại dâm với giá 5 triệu đồng/lượt "tàu nhanh". Vào tối ngày 18/12, sau khi nhậu xong, 2 thanh niên này lại có nhu cầu tìm các cô gái để "vui vẻ" qua đêm. Sau đó 2 người này đã nhờ Dung tìm giúp với mức giá thỏa thuận là 8 triệu đồng/lượt.

Sau khi nhận lời khách, Dung liên lạc với 2 chân dài làm PG và nhân viên của quán spa có thân hình đẹp đến điểm hẹn trên để phục vụ.

Công an quận Cầu Giấy cho biết, Dung là nhân viên PG, có ngoại hình đẹp và nhiều mối quan hệ xã hội. Các cô gái trong đường dây của Dung đều trẻ và có ngoại hình đẹp lại làm người mẫu, PG nên bán dâm được với mức giá khá cao. Tất cả giao dịch mua bán dâm với khách đều được Dung thực hiện thông qua tài khoản mạng xã hội của mình.

Hiện, Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng này theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: nữ PG , môi giới bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP