Xã hội

Hai mẹ con tử vong trong phòng trọ để lại thư tuyệt mệnh

Ngày 21/10, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã phối hợp với Công an thị xã Phú Mỹ tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra, làm rõ vụ việc hai mẹ con anh N.V.T. (SN 1970) và bà N.T.Đ. (SN 1945, cùng trú phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ) tử vong trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 phút ngày 20/10, tại phòng trọ ở khu phố Phước Hưng, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, người dân phát hiện bà N.T.Đ. tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường và con trai là N.V.T. cũng tử vong trong tư thế treo cổ.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trên đầu giường có 2 chai thuốc trừ sâu, trong đó 1 chai đã hết, chai còn lại đã mở nắp. Bên dưới chân anh T. có một lá thư tuyệt mệnh do nạn nhân để lại.

Căn phòng trọ nơi phát hiện mẹ con anh T. tử vong.


Nội dung bức thư cho thấy anh N.V.T. rất yêu thương vợ con nhưng do đang mắc bệnh nặng không thể nói được với vợ con vì hoàn cảnh gia đình đã quá khó khăn. Anh T. bày tỏ nỗi tuyệt vọng trước khi quyết định cùng mẹ ruột lớn tuổi tìm đến cái chết và gửi lời xin lỗi đến vợ con với ý nghĩ nếu sống sẽ là gánh nặng cho vợ con...

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Phú Lữ - An Nhiên

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP