Thạch Hà

Hà Tĩnh: Tá hỏa thịt bò nhúng qua nước sôi nhão ra như bùn

Đi chợ mua thịt bò, về nhà bà Hồng tá hỏa sau khi nhúng thịt bò vào nước luộc gà rồi vớt ra thì phát hiện thịt bò nhão như bùn, có màu sẫm, không còn mùi thịt.

Trước đó, vào sáng 24/6, bà Lê Thị Hồng (63 tuổi, trú tại thôn Bắc Thượng, xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) nói con trai là Trương Quang Toàn (39 tuổi) ra chợ xép ở gần nhà mua 2kg thịt bò về nhà nấu ăn, sau khi thái lát toàn bộ số thịt bò rồi nhúng vào nước luộc gà để bóp nộm, sau 5 phút vớt ra bỏ dĩa thì thấy màu thịt bò trắng lại không giống như bình thường.

Thấy lạ, bà Hồng dùng tay kiểm chứng thì miếng thịt bì bị nát và nhão ra như bùn, cầm lên ngửi thì không hề có mùi thịt hay mùi gì khác.

Thịt bò sau khi mua về nhúng qua nước luộc gà thì nhão ra như bùn

Bà Hồng kể: “Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã ra chợ xép ở xóm thôn Bắc Thượng – quầy chị Hương bán thịt Bò hỏi thì được chị Hương trả lời là không phải thịt bò mà là thịt me, me mới sinh được mấy tháng nên thịt mềm như vậy?”.

Bà Hồng kể lại sự việc với PV

“Ngay sau khi sự việc được phát hiện, chúng tôi đã báo cho an ninh xóm, trạm y tế xã và họ đã thu giữ số thịt để kiểm tra làm rõ nguyên nhân” – bà Hồng cho biết thêm.

Quán bán bán thịt nơi anh Trương Quang Toàn mua thịt bò về sử dụng
Quán bán bán thịt nơi anh Trương Quang Toàn mua thịt bò về sử dụng

Trao đổi với anh Hiệp cán bộ trạm y tế xã Thạch Đài thì được biết số thịt trên anh đã bàn giao cho trưởng Công an xã.

Ông Trần Văn Đồng, Trưởng công an xã Thạch Đài cho biết, hiện số thịt trên đã được bảo quản ở tủ lạnh của xã và chờ cơ quan chức năng kiểm tra xử lý.

Bùi Trung/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP