Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Rơi xuống ao cá, bé trai hơn 2 tuổi tử vong thương tâm

Trong lúc chơi ở khoảng sân trước nhà, gần ao cá, một bé trai tại huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh không may bị trượt chân rơi xuống ao và tử vong thương tâm.

Ảnh minh họa

Sáng ngày 18/9, ông Hồ Văn Hiển – Chủ tịch UBND xã Kỳ Thọ (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến một cháu nhỏ hơn 2 tuổi tử vong.

Nạn nhân là cháu P. T. Đ (Sn: 2019) trú tại thôn Vĩnh Thọ, xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Cụ thể, vào chiều tối ngày 17/9, do sơ ý, bố mẹ cháu Đ. đã để cháu chơi một mình ở khoảng sân trước nhà. Vì hiếu động nên cháu Đ., đã chạy tới cạnh ao cá gần đó chơi đùa, rồi không may bị trượt chân rơi xuống ao.

Không thấy con, gia đình chị T., hốt hoảng đi tìm thì tá hỏa phát hiện thi thể cháu ở dưới ao cá. Lúc phát hiện cơ thể cháu đã tím tái, tim ngừng đập.

Chính quyền địa phương cùng với gia đình đã tổ chức lo hậu sự cho cháu bé theo phong tục địa phương.

Được biết, cháu Đ., là con út của vợ chồng, anh P. V .T và chị N T. T. Anh T., là công nhân làm việc ở Formosa, còn vợ ở nhà làm nhiều việc để kiếm thêm thu nhập nuôi 2 con ăn học. Gia đình anh chị thuộc diện khó khăn của xã.

Sự việc đau lòng trên xảy ra, cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho các bố mẹ cần để mắt nhiều hơn đến trẻ nhỏ, đặc biệt là nhà có ao hồ khi mùa mưa lũ sắp đến gần.

Tác giả: Văn Hớn

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP