Trong nước

Hà Tĩnh: Kịp thời nắm bắt thông tin, định hướng dư luận xã hội

Chiều 6/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối với Thành ủy Hà Tĩnh tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 5 nhằm cung cấp thông tin và định hướng nội dung tuyên truyền trong thời gian tới. Dự hội nghị có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hoàng Trung Dũng, Bí thư Thành uỷ Hà Tĩnh Nguyễn Hồng Lĩnh.

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã được nghe lãnh đạo UBMTTQ tỉnh thông báo kết quả các vòng hiệp thương giới thiệu ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và công tác tuyên truyền chuẩn bị cho ngày bầu cử; nghe lãnh đạo UBND Thành phố báo cáo tình hình KT-XH, QP-AN trên địa bàn năm 2015 và những tháng đầu năm 2016, các nội dung để đưa thành phố trở thành đô thị loại 2 vào năm 2018.

hatinh
Đại biểu tham dự hội nghị báo cáo viên tháng 5 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối với Thành ủy Hà Tĩnh tổ chức ngày 6/5

Đội ngũ báo cáo viên cũng được nắm bắt thông tin thời sự trong nước và quốc tế thời gian gần đây.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hoàng Trung Dũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm đó là: Tập trung tuyên truyền kết quả KT-XH của cả nước và của tỉnh thời gian qua, nhiệm vụ, giải pháp thời gian tới; tuyên truyền nâng cao ý thức về quyền và nghĩa vụ của cử tri trong công tác bầu cử; tạo không khí phấn khởi tin tưởng trước trong và sau bầu cử.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hoàng Trung Dũng

Trước mắt, cần cung cấp những thông tin chính thống để định hướng dư luận về hiện tượng cá chết bất thường cũng như biện pháp khắc phục, hỗ trợ ngư dân ổn định sản xuất, đời sống, cảnh giác với các thế lực thù địch lợi dụng kích động. Tiếp tục tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm; an toàn giao thông và các nội dung quan trọng khác, trong đó cần chú trọng vào việc nắm bắt kịp thời thông tin và dư luận xã hội.

 

Phan Dung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP