Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Hàng nghìn người dân "đội rét" chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đặc sắc

Mặc dù thời tiết giá rét, mưa phùn nhưng hàng ngàn người vẫn đổ về trung tâm huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh để xem chương trình ca nhạc “ Rạng rỡ một miền quê” và màn bắn pháo hoa tầm thấp rực rõ.

Nhân dịp kỷ niệm 240 năm ngày sinh Danh nhân Nguyễn Công Trứ, huyện Nghi Xuân đón Bằng công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới và chào mừng năm mới 2019, hướng tới Kỷ niệm 550 năm thành lập huyện Tối nay (31/12), tại SVĐ huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh diễn ra đêm chương trình nghệ thuật đặc biệt “ Rạng rỡ một miền quê”. Cùng với đó là màn bắn pháo hoa tầm thấp rực rỡ với số lượng 120 giàn.

Về dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Bình - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực TW, nhà báo Thuận Hữu - Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, cùng đại diện cán bộ UBND tỉnh Hà Tĩnh, cùng lãnh đạo một số tỉnh, TP như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thái Bình, Ninh Bình, Nghệ An...

Từ 18h45, hàng nghìn người dân đã đổ về SVĐ huyện Nghi Xuân.

Theo ghi nhận của PV, từ 18h45,từ chiều tối hàng nghìn người dân ở các huyện, thị xã trong tỉnh và địa phương lân cận đổ về trung tâm huyên Nghi xuân để được tận mắt xem chương trình ca nhạc “ Rạng rỡ một miền quê”được dàn dựng công phu với nhiều ca sỹ nổi tiếng và chiễm ngưỡng màn bắn pháo hoa đặc sắc.

Ông Trần Huy Hùng (ở TP Vinh, Nghệ An) cho biết: "Năm nay được biết tại huyện Nghi Xuân tổ chức bắn pháo hoa, tôi và gia đình háo hức mấy ngày nay. Từ 17h chiều gia đình chúng tôi đã có mặt tại SVĐ huyện Nghi Xuân để tìm chỗ ngồi tiện xem chương trình ca nhạc cũng như màn bắn pháo hoa được rõ nhất".

Khi những loạt pháo hoa đầy sắc màu đầu tiên được bắn lên không trung, nhiều tiếng reo hò và những tràng pháo tay vang lên. Ông Khang (thị trấn Xuân An, Nghi Xuân) chia sẻ: "Sống gần 50 năm rồi mà chưa lần nào tôi được chứng kiến màn bắn pháo hoa đẹp mắt ấn tượng đến vậy. Đi tuy trời mưa, lạnh nhưng tôi cảm thấy rất vui".

Một số hình ảnh PV ghi lại được trong đêm bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2019:

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu.

Tác giả: Sơn Nguyễn

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP