Pháp luật

Hà Tĩnh: Đến nhà chị gái ngủ nhờ, người phụ nữ bị cháu dâu trộm 3,2 lạng vàng

Thấy em gái của mẹ chồng đến ngủ nhờ có mang theo túi đựng lượng lớn vàng, Xuyến nảy sinh lòng tham, lợi dụng lúc vắng người đã mang đi cất giấu.

Công an làm việc với Lê Thị Xuyến (Ảnh: P.H.)

Ngày 24/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Xuyến (SN 1998, trú thôn Long Hải, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà) về tội "Trộm cắp tài sản".

Trước đó, ngày 29/3, chị L.T.N. (SN 1976, trú thôn Long Hải, xã Thạch Kim) có trình báo với cơ quan công an về việc khi đến ở nhờ nhà của chị gái là bà L.T.H. (trú cùng thôn), chị N. bị mất trộm một túi xách, bên trong có khoảng 3,2 cây vàng, trị giá gần 200 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lộc Hà đã khám nghiệm hiện trường, rà soát đối tượng nghi vấn, điều tra, làm rõ Lê Thị Xuyến là thủ phạm gây ra vụ trộm nói trên.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Xuyến khai nhận, ngày 28/3, chị L.T.N. đến nhà mẹ chồng của Xuyến là bà L.T.H. để xin ngủ nhờ và mang theo một chiếc túi xách.

Khi đến nhà bà H., chị N. mở túi xách ra rồi ngồi ở phòng khách kiểm tra, lúc đó Xuyến nhìn thấy trong túi có nhiều vàng. Sau đó, chị N. mang túi xách lên cất giấu tại phòng ngủ ở gác lửng.

Đến khoảng 5h ngày 29/3, sau khi bà H. và chị N. đi vắng, Xuyến nảy sinh lòng tham, lén lút lấy trộm chiếc túi xách đựng 3,2 cây vàng nói trên.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng trước pháp luật.

Tác giả: Tiến Hiệp

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP