Cộng đồng mạng

Em chồng lên mạng "tố" chị dâu lấy trộm vàng, nghe xong câu chuyện chị em còn mắng thêm

Ngay dưới status đầy tức giận mà cô em chồng vừa đăng lên để tố chị dâu, nghi ngờ ăn trộm vàng của mẹ mình thì ở dưới phần comment dân mạng đã kịp thời mắng mỏ cực gắt.

Nếu như mẹ chồng - nàng dâu được xem là mối quan hệ phức tạp, căng thẳng từ xưa đến nay thì chắc chắn vị trí thứ hai sẽ thuộc về quan hệ em chồng - chị dâu, vốn cũng nhiều xung đột chẳng kém.

Mới đây, đăng tải lên một diễn đàn đông đảo các chị em, một cô em chồng đã viết những dòng đầy bức xức để "tố" chị dâu mình và mong muốn được mọi người hiến kế để "dạy cho chị dâu một bài học".

Thế nhưng cô em chồng này không ngờ rằng, chính hành động của mình lại gậy ông đập lưng ông, khiến cô bị ném đá không thương tiếc.

Cô em chồng viết: "Lần đầu mình nhiều chuyện, kể chuyện gia đình mình.

Bài viết của cô em chồng nhận được hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng chỉ sau ít giờ đăng tải!

Sáng nay mẹ mình mới gọi kể mình nghe tin giật gân. Bà phát hiện mất 1 chiếc nhẫn 5 chỉ vàng sau khi nhờ bà chị dâu mình coi nhà giúp 2 ngày đi ăn cưới. Vì chị dâu mình sống không biết điều nên mẹ mình cho gia đình anh mình ở riêng từ năm cưới đầu tiên, mặc dù nhà mình có 1 ông con trai thôi.

Bà buồn từ hôm qua giờ nhưng mới kể mình nghe. Mình nghe sôi máu muốn gọi chửi nhưng nghĩ lại anh mình là người con trai hiếu thảo. Mình vẫn muốn giữ gia đình êm ấm mà dằn mặt được bà chị dâu mình.

Các bạn có chiêu gì cao tay chỉ mình với. Không hy vọng lấy lại số vàng đó nhưng mình muốn dạy cho bà chị dâu mình một bài học nhớ đời. Mình giờ không nghĩ ra được phải làm gì ngoài đang giận run tay".

Ảnh minh họa

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của cô em chồng này đã lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, trái với mong muốn của cô em chồng, dân mạng không những không trách người chị dâu mà đồng loạt quay ngược về phía cô em chồng để... ném đá.

"Trời ơi, giặc bên Ngô là có thật. Bạn cũng là con gái, cũng phải lấy chồng và đi làm dâu, sao lại có thể chưa bắt được tay mà lên đây nói cứ như nhìn thấy chị dâu bạn ăn trộm vậy? Đúng là không ưa dưa cũng có dòi".

"Đã không ưa con dâu, bảo con dâu là đứa không biết điểu mà còn nhờ người ta trông nhà cho. Giả sử bà làm mất ở đâu đó rồi hay để ở đâu mà quên xong giờ lại đổ cho người ta thì sao? Có chứng cứ gì không vậy?".

"Nhiều khi mẹ bạn để quên lạc ở đâu đó chứ chắc gì chị dâu bạn đã lấy, khi chưa có gì chứng minh thì đừng nói vậy có khi đỗ oan cho người ta đấy. Như thế thì phải tội lắm. Mà cũng chẳng ai dại lấy trộm vàng khi mẹ nhờ trông nhà cho, như thế chẳng khác gì tự vả vào mặt mình sao?".

"Ăn cắp thì bắt tận tay, bắt gian thì bắt tận giường, không có bằng chứng rành rành thì đừng nói lại đổ oan cho người khác, con ếch cũng chết tại cái miệng! Thân gửi chủ thớt. Bạn sau này cũng đi làm con dâu đấy, đừng ác quá kẻo nhân quả nhãn tiền".

Người em chồng tố chị dâu không biết điều, thậm chí ăn cắp vàng của mẹ đẻ có lẽ cũng xuất phát từ lòng thương với mẹ và những hiềm khích trong cuộc sống riêng nên mới trải lòng cho bớt bức xúc. Không ngờ, vừa đăng lên một lúc đã bị dân mạng mắng mỏ không thương tiếc.

Chẳng biết cô em chồng này sẽ đáp lại phản ứng của cư dân mạng thế nào. Tuy nhiên, sau câu chuyện này có lẽ cô em chồng cũng tự nhìn nhận được khách quan phần nào trong sự việc. Bởi lẽ, muốn nhà êm cửa ấm, thuận hòa trên dưới thì cần lắm sự yêu thương, bao dung lẫn nhau.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP