Vũ Quang

Hà Tĩnh: Dập đám cháy, bàng hoàng thấy xác con trai trong đống tro

Phát hiện đám cháy ở cây rơm gần nhà, chủ nhà hô hoán dân làng đến dập lửa. Khi đám cháy được dập tắt, anh Tiến bàng hoàng phát hiện thi thể cậu con trai đã cháy đen.

hatinh24h

Ông Nguyễn Quốc Hùng, Chủ tịch xã Đức Bồng (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ việc thi thể em học sinh chết cháy ở cây rơm của gia đình.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 17/8, gia đình anh Tiến, trú ở thôn 9, xã Đức Bồng phát hiện cây rơm bốc cháy, kêu gọi mọi người đến dập lửa. Khi đám cháy được dập tắt, gia đình hoảng hốt phát hiện thi thể cậu con trai Trần Quốc Đ. (19 tuổi) tử vong trong đống rơm.

Ông Hùng, Chủ tịch xã Đức Bồng cho biết, đến giờ cũng chưa xác định được đó có phải là một vụ tự thiêu của cậu học trò này hay không. Tuy nhiên, công an đến lập biên bản, gia đình yêu cầu và đồng ý xác nhận là con trai của mình chết cháy chứ không phải tự thiêu.

“Cháu Trần Quốc Đ. là một học sinh trung học trên địa bàn. Khi xảy ra sự việc, tôi cũng có mặt tại hiện trường dập lửa. Khi dập xong lửa, phát hiện thi thể cháy đen, mặt mũi cháy khó nhận dạng” – lời ông Hùng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Thiện Lương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP