Tâm sự

Giữa "cao trào", bị vợ đạp phắt ra khỏi giường

Đang cao trào, anh lại buột ra cái câu nói “Ấy ấy ấy, em làm gì thế?”. Giận điên lên, cô đạp phắt anh xuống giường rồi “cấm vận” cả tháng trời.

Lời chưa trôi ra khỏi miệng, Sơn đã hối nhưng không ngậm lại kịp. Thêm một lần vợ anh sầm mặt ngay trong cuộc “mây mưa”.


Chỉ tại cái miệng “vô tư”


Các lần buột miệng của Sơn đem lại cho anh không ít phiền toái. Sơn vẫn bảo tính mình thật thà, ăn nói vô tư, nên ai không thông cảm sẽ trách móc suốt ngày. Thế nhưng ngay cả người đầu gối tay ấp với anh nhiều khi cũng không thông cảm nổi, mà nặng thì giận dữ, nhẹ thì chán ngán, nhất là vì những câu nói thốt ra khi vợ chồng “sinh hoạt”.




Những câu nói gây họa được anh thốt ra thôi thì ở đủ mọi giai đoạn của “cuộc vui”. Có khi, đang chuẩn bị nhập cuộc, Sơn ngắm nghía thân hình vợ lộ dần ra trong màn thoát y tình tứ, chợt buông một nhận xét: “Em béo ra phết nhỉ, bụng chảy gần bằng bác A. rồi đấy”. Bà xã đỏ mặt, vội mặc luôn đồ vào, bảo vâng, em béo em xấu, chả dám mời anh, anh kiếm được cô nào ngon hơn thì cứ việc. Sơn bảo sao em hơi tí là tự ái thế, anh thấy sao nói vậy, anh cũng có bảo béo thì anh không yêu đâu.


Càng nói càng thấy vợ giận, anh đành xin lỗi rồi thề sống thề chết là không có ý gì, mãi mới được vợ “cấp lại visa”, nhưng buổi “giao ban” diễn ra tẻ nhạt vì chị cứ mặc cảm, lo lắng về cái bụng phát phì của mình.


Lần khác, đang mặn nồng, đê mê, “đỉnh Vu Sơn” có vẻ không còn xa mấy, Sơn phấn khích hôn vào môi vợ rồi chợt kêu: “Môi em khô thật đấy, em không bôi dưỡng môi à?”. Vợ bảo có bôi, làm gì mà đến nỗi khô lắm. Sơn cãi: “Khô mà, môi anh cọ vào còn thấy đau”. Thế là xong, anh chàng bị vợ đẩy phắt ra, mắng là đồ đàn ông vô duyên.


Nghiêm trọng nhất là cái lần thời tiết đẹp, hai vợ chồng vừa cùng nhau đi bát phố về, tâm trạng đang phấn chấn, nằm âu yếm nhau trên giường, chuẩn bị cho một màn mây mưa đầy hứa hẹn. Vợ thủ thỉ, chồng mình có thân hình hấp dẫn thật, ngực nở vạm vỡ như người mẫu, chẳng như bọn đàn ông cùng tuổi chồng, người toàn mỡ chứ chả có tí cơ nào, mặt cũng phệ ra chứ đừng nói là bụng.


Chồng tự đắc bảo chứ sao, vì gene nhà anh đẹp sẵn, anh lại còn chăm tập thể thao, vừa đẹp người vừa sung sức tha hồ hầu vợ. “Nói thật với em, nhắc đến vòng một, người ta chỉ nói đến phụ nữ, nhưng đàn ông ngực lép cũng còn lâu mới đẹp được. Dĩ nhiên phụ nữ cần chăm sóc cơ thể hơn, cần đẹp hơn, thế nhưng phụ nữ bây giờ ít vận động quá, nên ngực thì lép mà bụng thì to. Nhìn em thì biết, nếu không mặc áo độn ngực thì coi sao được”.


Lời nói chưa trôi hết ra khỏi miệng, Sơn đã biết mình lại lỡ lời, nhưng không kịp nuốt trở lại vào trong, đành chịu sấm sét của vợ. Cuộc vui chưa bắt đầu đã kết thúc.


Bị đạp xuống giường vì sẩy miệng


Đó là tai nạn của anh Hùng, người rất tự hào là sành sỏi về chuyện chăn gối và đề cao những phụ nữ “biết làm tình”. Người yêu gần đây nhất của Hùng là một cô gái trẻ hơn anh 10 tuổi, ngoại hình bắt mắt và có nhiều tính tốt, được Hùng đánh giá cao. Về “chuyện ấy”, anh vẫn thầm nhận xét là “vụng về, thiếu kinh nghiệm nhưng có tinh thần học hỏi”, và dưới sự dẫn dắt của anh thì ngày càng thu được nhiều tiến bộ.


Cũng vì tự cho mình là “sư phụ” nên nhiều khi đang giữa “cuộc chiến”, Hùng kêu lên: “Ấy ấy, em đang làm gì thế? Không phải thế!!”. Cô bạn gái luống cuống, nhìn anh vẻ xấu hổ, rồi “lui quân”, để mặc anh tự tung tự tác cho nó “chuẩn”.


Sau bữa đó, cô góp ý rằng khi anh nói vậy, cô cảm thấy như mình bị dội gáo nước lạnh, vừa cụt hứng vừa mất hết tự tin. “Anh hỏi thế, em sẽ nghĩ anh đang muốn nói rằng, em đang làm cái trò ngớ ngẩn, ngu ngốc gì vậy, em có trò gì mà buồn cười vậy. Nó làm em thấy mình lố bịch và không dám chủ động làm gì nữa. Lần sau anh hãy góp ý tế nhị hơn”, cô đề nghị.


Hùng xin lỗi vừa hứa sẽ lưu ý chuyện đó. Nhưng thỉnh thoảng khi thấy bạn gái có những động tác vụng về, Hùng lại kêu: “Ấy ấy ấy, em làm gì thế?”. Tủi thân, cô dừng ngay lại, tuyên bố từ giờ trở đi kệ xác anh muốn làm gì thì làm, em chỉ tiếp nhận thôi. Lại xin lỗi, hứa hẹn, thuyết phục, rất lâu sau cô mới đồng ý “hợp đồng tác chiến”.


Nhưng Hùng cũng chỉ giữ mồm giữ miệng được ít lâu, để rồi một lần, giữa cơn hưng phấn sắp lên đến cao trào của bạn gái, anh lại buột ra cái câu nói tội nợ đó. Giận điên lên, cô đạp phắt anh xuống giường rồi “cấm vận” cả tháng trời.


Không chỉ đàn ông mới bị “vạ miệng” kiểu này ở trên giường. Rất nhiều quý bà cũng là kẻ phá bĩnh khi bình phẩm kỹ thuật giường chiếu của “đối tác”. Chị Oanh là một trong số đó. Chị đọc khá nhiều tài liệu về phòng the nên cũng biết một người đàn ông tuyệt vời trên giường thì phải như thế nào, và cố gắng “cải tạo” chồng để được như vậy.


Có điều chồng Oanh khá vụng về, lại ngại nên không tiến bộ được mấy, nhiều khi cũng có cố gắng để “cuộc yêu” có màu sắc hơn nhưng vẫn không làm vợ hài lòng. “Không, không phải thế”, “Thôi thôi, cứ như cũ đi cho lành”… Những câu nói mang sắc thái chê bai và ngán ngẩm ấy có lần làm anh nổi khùng, khựng lại như cái xe phanh gấp, rồi quay lưng với vợ ngủ.


Buột mồm gọi về bóng ma quá khứ


Chị Xuân tâm sự rằng, chồng chị sẽ là một người tình tuyệt vời, vì anh có sức khỏe, lại có kỹ thuật, biết làm vợ thỏa mãn trong phòng the, trừ cái bệnh thỉnh thoảng nhắc đến người tình cũ, mà lại nhắc đến cô ấy trong cái khía cạnh nhạy cảm là tình dục.


Có một lần, ngây ngất vì một màn “chiều chuộng” mới của vợ, anh hỏi bằng một giọng ngạc nhiên thú vị: “Em cũng biết chiêu này sao? Tuyệt thật. Lâu lắm rồi anh mới được hưởng. Ngày xưa cô X. cũng hay chiều anh kiểu này”. Thấy vẻ mặt vợ, anh bảo: “Em sao thế? Chuyện lâu lắm rồi, em cũng biết là cô ấy lấy chồng xuất ngoại từ lâu rồi còn gì”. Chồng Xuân bảo, anh chẳng qua là trao đổi thoải mái về chuyện ấy để vợ chồng hiểu nhau hơn, “chiều” nhau hiệu quả hơn thôi.


Lần khác, anh khen vợ: “Em đúng là cao thủ, làm anh phát điên lên rồi. Chiêu này ngày trước cô B. thỉnh thoảng cũng làm, nhưng còn lâu mới được bằng em”. Vợ anh nhận được lời khen mà tê tái cả ruột.


Ngoài chuyện thốt ra những câu nói vô duyên, một số người đơn giản là vì cao hứng, hoặc cũng không hiểu vì lý do gì, trong cơn đê mê với “đương kim đối tác” lại buột miệng gọi tên người cũ (hoặc người họ từng khao khát mà chưa bao giờ với tới”. Dù là đàn ông hay đàn bà thì cũng đều không chấp nhận nổi chuyện bị lấy làm “người đóng thế”, nên sấm sét và thậm chí cả chia ly đều có thể xảy ra.


Thế mới biết, tai nạn giường chiếu đâu chỉ có những ca cấp cứu kiểu “thủng cùng đồ” hau “thượng mã phong”…

Soha.Vn

  Từ khóa: Cấm vận , Cao trào , Vô tư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP