Tin trong nước

Giết bạn gái rồi dùng dao tự sát trong phòng trọ

Đến phòng trọ để níu kéo tình cảm, gã trai 21 tuổi bất ngờ rút dao đâm người tình rồi tự sát bất thành.

Ngày 7/11, công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại một khu nhà trọ bên đường Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa).

Đêm 2 hôm trước, những người trong xóm trọ nghe thấy tiếng ồn ào từ căn phòng trên gác 2, vài phút sau một giọng nữ la thất thanh. Chạy tới xem, mọi người bàng hoàng thấy cô gái nằm gục trên vũng máu, cạnh đó một thanh niên bị nhiều thương tích trên ngực. Cả hai được đưa đi cấp cứu nhưng chỉ người nam thoát chết.

Giết bạn gái rồi dùng dao tự sát trong phòng trọ
Bên trong căn phòng trọ nơi xảy ra án mạng.

Cảnh sát xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hải (21 tuổi, quê ở huyện Hà Trung, Thanh Hóa). Nam thanh niên bị thương là Nguyễn Văn Quyết (21 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Qua điều tra, cơ quan công an nhận định Quyết chính là hung thủ sát hại chị Hải rồi dùng dao tự sát nhưng không chết.

Người bạn gái ở cùng phòng trọ nạn nhân cho biết, chị Hải đã có chồng và con 2 tuổi, hiện sống ly thân. Rời quê lên Hà Nội lâu nay, cô gái xấu số xin vào làm nhân viên cho một quán cà phê bên đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy. Tối về Hải ở trọ cùng 2 nữ sinh. Gần đây cô gái quê Thanh Hóa được cho là có tình cảm với Quyết. Vài tháng nay chị Hải chủ động chia tay bạn trai cùng tuổi.

Sau nhiều lần cố gắng nối lại tình cảm không được, Quyết nhiều lần đe dọa sẽ sát hại người yêu. Tối muộn 5/11, anh ta đến phòng trọ nói chuyện với chị Hải rồi xảy ra vụ việc.

Giết bạn gái rồi dùng dao tự sát trong phòng trọ
Thi thể cô gái xấu số được gia đình đưa về quê an táng.

Quyết đang được điều trị thương tích tại bệnh viện. Hiện gia đình nạn nhân đã đưa thi thể chị Hải về quê an táng.

Nguyễn Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP