Pháp luật

Giải cứu nam thanh niên trộm chó bị người dân bắt sống, trói vào cột điện

Một thanh niên đi trộm chó đã bị người dân xã Đông Lỗ (Hiệp Hòa, Bắc Giang) bắt giữ cùng tang vật, sau đó trói vào cột điện.

Hình ảnh nam thanh niên bị trói, trên người có vết thương, bên cạnh một con chó đã chết được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào ngày 25/10.

Được biết, nam thanh niên trộm chó tên là Hùng (17 tuổi), trú tại xã Mai Đình, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Nam thanh niên bị trói và vào cột điện

Liên quan về sự việc trên, lãnh đạo UBND xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang xác nhận trường hợp một nam thanh niên quê ở xã Mai Đình sang địa bàn xã Đông Lỗ trộm chó và bị người dân bắt giữ.

Vị lãnh đạo UBND xã Đông Lỗ thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 24/10. Thời điểm nam thanh niên đi trộm bị người dân bắt được thì nghi phạm đã trộm được một con chó của người dân trong xã.

Thời điểm bị bắt, nghi phạm đã trộm được một con chó của người dân trong xã.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an xã kịp thời có mặt giải cứu đối tượng trộm chó, sau đó đưa tới trạm y tế để cấp cứu. Vết thương trên người nam thanh niên bị thương nhẹ.

“Sự việc đã được báo cáo đến Công an huyện Hiệp Hòa giải quyết, hiện đang làm hồ sơ và thủ tục để chuyển đối tượng về địa phương giáo dục”, lãnh đạo UBND xã Đông Lỗ cho biết thêm.

Tác giả: Tuyết Nga

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP