Xe

Ford Territory sẽ được bán ở Nam Mỹ, Brazil và Argentina vào năm 2020

Mẫu SUV Ford Territory mới chỉ được bán ở Trung Quốc sẽ sớm có mặt tại Nam Mỹ, Brazil và Argentina vào năm 2020.

Theo những thông tin mới nhất, mẫu SUV Ford Territory mới chỉ được bán ở Trung Quốc sẽ sớm có mặt tại Nam Mỹ, Brazil và Argentina. Đây sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên mà chiếc SUV đặt chân.

Tại Trung Quốc, chiếc xe được trang bị động cơ xăng ăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 1.5L có thể tạo ra công suất 140 mã lực và sức mạnh được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Phiên bản mild-hybrid sẽ đi kèm với bộ khởi động/máy phát 48 volt có sẵn, tuy nhiên Ford lại không cung cấp cho khách hàng tùy chọn hệ dẫn động tất cả các bánh.

Ngoài ra, còn có một biến thể plug-in hybrid chạy hoàn toàn bằng điện tại Trung Quốc, nhưng phiên bản này có thể sẽ không được cung cấp ở Nam Mỹ.

Ford Territory không phải là sản phẩm của One Ford, nó được phát triển bởi Jiangling Motors Corporation - một đối tác liên doanh của Blue Oval và được sản xuất tại một nhà máy sản xuất ở Xiao Lan (Trung Quốc).

Về thiết kế, Territory có lưới tản nhiệt dạng lưới đặc trưng của Ford được đặt cạnh đèn LED với LED DRLs và đèn báo rẽ, trong khi phía sau được làm nổi bật bởi các đường gân ngang dập nổi cứng cáp để nhấn mạnh chiều rộng của xe.

Khă năng xử lý và NVH của chiếc SUV đã được kiểm tra nghiêm ngặt tại các trung tâm thử nghiệm của Ford ở Trung Quốc và Australia để đảm bảo chiếc xe có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật và chất lượng của Ford.

Bên trong ca-bin, chiếc xe sử dụng tông màu sáng với những chi tiết hiện đại.

Nó đi kèm với một số tính năng cơ bản của Ford như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch của Ford với chức năng điều khiển bằng giọng nói...

.. hệ thống FordPass Connect với khả năng kết nối Wi-Fi 4G LTE, cũng như hệ thống treo được điều chỉnh của Ford.

Về tính an toàn, SUV sở hữu hệ thống hỗ trợ người lái Co-Pilot360 của Ford bao gồm: Kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống thông tin điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ Active Park, camera 360 độ và hỗ trợ khởi hành ngang dốc./.

Tác giả: CTV Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Ford Territory , Ford

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP