Giải trí

Em gái trần tình lý do Angela Phương Trinh không được diễn BNHV

Sau một thời gian dài lĩnh án phạt từ Cục Nghệ thuật biểu diễn, Angela Phương Trinh dự định đánh dấu sự trở lại của mình với vai trò là khách mời trên sân khấu Bán kết của Bước nhảy hoàn vũ.

Angela Phương Trinh dù rất chờ mong giờ lên sóng VTV3, nhưng cuối cùng cô nàng đã không được xuất hiện.

Thông cáo báo chí của Ban tổ chức trước đó cũng đã chia sẻ rằng Angela Phương Trinh sẽ cùng phối hợp với giám giảo Vũ Hoàng Việt để mang đến cho khán giả một điệu Slow Foxtrot vô cùng ấn tượng. Trong suốt một tuần qua, Angela Phương Trinh đã luyện tập rất kiên trì và miệt mài.

Cách giờ lên sóng chừng vài tiếng, “bà mẹ nhí” còn hí hửng khoe trên trang cá nhân một bức ảnh đang cùng giám khảo vũ Hồng Việt thực hiện nhảy cho buổi tổng duyệt của chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Cô khoe với một giọng khá háo hức, chờ mong: “Vừa kết thúc buổi tổng duyệt cho Bước Nhảy Hoàn Vũ xong. Cả nhà đón xem màn trình diễn của Trinh chiếu trực tiếp trên VTV3 lúc 21g tối nay nhé”.

Angela Phương Trinh trong buổi tổng hợp

Angela Phương Trinh trong buổi tổng hợp

Trước giờ G, Angela Phương Trinh xuất hiện tại hậu trường chương trình. Cô làm tóc, thay trang phục biểu diễn và chờ đợi. Tuy nhiên, trong suốt thời lượng diễn ra chương trình được trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam, không hề thấy bóng dáng của Angela Phương Trinh xuất hiện.

Sau khi chương trình kết thúc, em gái của Angela Phương Trinh là Phương Trang chia sẻ trên trang cá nhân về sự việc đầy bất ngờ này: “Vì lý do hôm nay chị gái Angela Phương Trinh có công việc gấp nên không thể xuất hiện trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ” như dự định. Cám ơn mọi người đã theo dõi và đón xem chương trình chờ đón Trinh vào tối nay. Rất tiếc vì Trinh không thể xuất hiện. Mong mọi người thông cảm cho Trinh”.

Em gái trần tình lý do Angela Phương Trinh không được diễn BNHV

Theo một nguồn tin, lý do Angela Phương Trinh bị cắt tiết mục vào phút chót là do bất đồng quan điểm với giám khảo Vũ Hoàng Việt về bộ trang phục biểu diễn. Một luồng thông tin khác cho biết lý do hủy tiết mục là để đảm bảo thường lượng phát sóng có hạn cho chương trình. Điều này thật khó xảy ra bởi lẽ do thời lượng phát sóng chương trình luôn được thông bao cho các đơn vị tổ chức trước đó rất lâu. Thêm nữa, do đã có buổi tổng duyệt nên thời lượng chương trình gần như đã tính toán và kiểm soát đưkhá chặt chẽ.

Đến giờ phút này, Angela Phương Trinh chưa có phát ngôn chính thức về sự việc. Ban tổ chức chương trình cũng chưa hề có thông báo nào về sự đường đột này.

Angela Phương Trinh trước đó còn rất tươi tắn làm tóc, trang điểm trong hậu trường

Angela Phương Trinh trước đó còn rất tươi tắn làm tóc, trang điểm trong hậu trường

Bộ trang phục Angela dự định mặc để biểu diễn

Bộ trang phục Angela dự định mặc để biểu diễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP