Thể thao

Đứt chuỗi toàn thắng, HLV Chelsea thừa nhận thực tế phũ phàng

Hôm qua, Chelsea đã đứt chuỗi trận toàn thắng khi để West Ham cầm chân với tỷ số 0-0. Sau trận đấu này, HLV Maurizio Sarri thừa nhận đội bóng của ông không cùng đẳng cấp với Liverpool ở thời điểm này.

Chuỗi trận toàn thắng của Chelsea ở Premier League đã chấm dứt khi để West Ham cầm chân với tỷ số 0-0 ở vòng 6. Như vậy, tới thời điểm này, chỉ còn duy nhất 1 đội giữ được thành tích toàn thắng là Liverpool. Trong khi đó, Chelsea đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 ở Premier League, kém Liverpool và Man City.

HLV Sarri cho rằng Chelsea cần phải cải thiện rất nhiều

Trong 1 tuần tới, Chelsea sẽ bước vào hai trận đấu liên tiếp với Liverpool ở League Cup và Premier League. Trước thềm những trận đấu quan trọng này, HLV Maurizio Sarri tự nhận đội bóng của ông chưa thể so sánh với Liverpoool ở thời điểm này.

Chiến lược gia người Italia cho biết: “Chúng tôi sẽ phải đối đầu với đội bóng rất mạnh và được làm việc cùng HLV Jurgen Klopp trong 4,5 năm qua. Tôi không nhớ chính xác nhưng rõ ràng họ ở tầm cao hơn so với chúng tôi ở thời điểm này.

Tôi mới chỉ làm việc cùng đội bóng trong khoảng 40 ngày và thậm chí trong thời gian nay, các cầu thủ còn phải trở về tập trung ĐTQG. Chính vì vậy, còn quá sớm để nói rằng chúng tôi ở đẳng cấp nào. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ và cải thiện đội bóng trong vòng 1 năm nữa mới có thể sánh được với Liverpool”.

Nói thêm về trận đấu với West Ham, HLV Maurizio Sarri cho biết: “West Ham đã thi đấu tốt ngày hôm nay. Tôi không hiểu vì sao họ thua tới 4 trận. Có lẽ, sự tự tin đã quay lại với họ sau chiến thắng trước Everton ở vòng trước. Họ đã làm rất tốt trong việc chia cắt Giroud trong những pha nhồi bóng lên.

Dù sao, chúng tôi cũng có thể làm tốt hơn trong trận đấu hôm nay, đặc biệt là trong vòng 25 phút cuối trận. Các cầu thủ cần luân chuyển bóng nhanh hơn và di chuyển không bóng linh hoạt hơn. Hàng phòng ngự đã tạm ổn, còn hàng tấn công cần cải thiện hơn nữa. Dù sao, Chelsea cũng không thể bách chiến bách thắng được”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: west ham , Sarri , Chelsea , Premier League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP