Xã hội

Đội tuyển bóng chuyền nữ Hương Sơn với hoạt động ý nghĩa sau khi giành chức vô địch

Vừa giành chức vô địch giải bóng chuyền nữ toàn tỉnh Hà Tĩnh 2020, đội tuyển bóng chuyền huyện Hương Sơn cùng Ban huấn luyện lại tiếp tục bắt tay vào công tác thiện nguyện.

Sau khi giành chức vô địch Giải bóng chuyền nữ toàn tỉnh Hà Tĩnh năm 2020 được tổ chức tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), các cô gái vàng của đội bóng chuyền nữ huyện nhà đã tiếp tục chương trình thiện nguyện, mang những món quà nhỏ đến với các em học sinh 2 trường mầm non trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Trường Mầm non thị trấn Phố Châu nhận các món quà của đội tuyển huyện Hương Sơn và CLB Thể thao K9 tra tặng, gồm: gạo, nồi HappyCook, kẹo, sữa....

Theo đó, chiều nay (30/11), các thành viên đội tuyển huyện Hương Sơn và CLB Thể thao K9 cùng lãnh đạo Phòng GD&ĐT Hương Sơn đã phối hợp đến trao quà cho các em nhỏ trường Mầm non Phố Châu và trường mầm non Sơn Trường.

Buổi trao quà tại trường Mầm non Sơn Trường.

Được biết, mỗi đơn vị đã nhận từ các tuyển thủ 200kg gạo và hàng chục dụng cụ phục vụ nhà bếp do HappyCook tài trợ (nồi lớn, chảo lẩu, thau đựng cơm canh bằng inox...). Ngoài ra, đoàn còn mang rất nhiều bánh, kẹo, sữa... (trích một phần từ tiền thưởng) để phát trực tiếp cho các em nhỏ tại trường.

Đội tuyển bóng chuyền nữ huyện Hương Sơn giành chức vô địch Giải bóng chuyền nữ toàn tỉnh năm 2020.

Trước đó, với thành tích xuất sắc đạt được, toàn thể các thành viên đội tuyển huyện nhà và CLB Thể thao K9 đã được UBND huyện tổ chức tặng thưởng.

Tác giả: Hồ Thắng - Thái Tiến

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP