Thế giới

Đòi tiền không thành, người đàn ông sát hại cả nhà con nợ rồi tự sát

Đến nhà đòi tiền không được, người đàn ông họ Lưu đã sát hại toàn bộ 6 người gia đình con nợ rồi tự sát.

Theo trang 163, vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán 2021, 6 thành viên trong một gia đình ở thôn Đồng Thái, huyện Bình Nghi, thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã bị sát hại

Được biết, khoảng 8h sáng 11/2, một người bán trứng đi qua cửa nhà nạn nhân thì tá hỏa phát hiện một bà cụ nằm gục ở hiên nhà. Tò mò bước vào trong, người bán trứng kinh hãi khi chứng kiến toàn bộ gia đình 6 người của nhà họ Lý đều nằm bất động.

Khi cảnh sát và lực lượng y tế đến nơi, họ vô cùng mừng rỡ khi phát hiện ra còn một nạn nhân vẫn còn thở khá yếu ớt. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, nạn nhân đã tử vong vì mất quá nhiều máu.

Theo cơ quan chức năng, 6 nạn nhân được xác định là 3 thế hệ bao gồm: ông bà, con trai, con dâu và cháu nội 10 tuổi.

Vụ án đã trở thành nỗi ám ảnh với toàn bộ người dân thôn Đồng Thái. Rốt cuộc hung thủ là người có mối thâm thù đại hận như nào đối với gia đình họ Lý mà lại giết toàn bộ 6 người trong đó có cả đứa trẻ 10 tuổi cơ chứ?

Qua quá trình tìm hiểu, ngày 13/2, cơ quan chức năng cho biết, gia đình ông Lý đang nợ một người họ Lưu số tiền 6.000 nhân dân tệ đã lâu rồi không chịu trả. Ngày cuối năm, Lưu đến nhà Lý đòi nợ vì cần tiền gấp để chữa bệnh nhưng không thành. Trong lúc tức giận đã ra tay giết toàn bộ thành viên trong gia đình họ Lý.

Sau khi gây án, vì sợ phải đền tội nên hung thủ đã tự sát.

Tác giả: Han (theo 163)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Đòi tiền , tự sát , con nợ , sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP