Thể thao

Đội bóng của tỷ phú Hoài Nam có cơ hội dự Europa League

Ở trận đấu mới đây, CLB FK Sarajevo của tỷ phú Hoài Nam đã đánh bại Buducnost để giành quyền chơi trận play-off tranh vé dự vòng bảng UEFA Europa League 2020/21.

Rạng sáng 25/9 (giờ Hà Nội), CLB FK Sarajevo của tỷ phú Hoài Nam có trận đấu với Boducnost thuộc vòng loại thứ ba UEFA Europa League 2020/21, trận đấu rất được trông đợi khi hai đội được đánh giá là ngang sức ngang tài.

Với lợi thế sân nhà, FK Sarajevo thi đấu đầy tự tin với những pha dồn ép đối thủ ngay ở những phút đầu trận đấu để rồi sớm có bàn dẫn trước nhờ công của Benjamin Tatar ở phút thứ 4. Sớm có bàn thắng trước, các hậu vệ của FK Sarajevo thi đấu có phần chủ quan và để cho đối phương gỡ hòa ở cuối hiệp một một cách đầy đáng tiếc khi đội nhà đang chiếm lĩnh thế trận.

Sang hiệp hai, Sarajevo tiếp tục là đội bóng chơi hay hơn và có bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 75 do công của Matthias Fanimo. Chiến thắng 2-1 trước Buducnost giúp Sarajevo nối dài mạch trận bất bại mùa này lên con số 13 ở mọi đấu trường. Hiện tại, đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam chỉ cách vòng bảng Europa League một trận đấu cuối cùng. Đối thủ của họ ở vòng play-off là CLB Celtic.

Đội bóng của tý phú Hoài Nam có cơ hội lớn dự Europa League

FK Sarajevo là một đội bóng hàng đầu ở làng bóng đá Bosnia & Herzegovina - một quốc gia tại Đông Nam Âu, trên bán đảo Balkan. Trong lịch sử phát triển kể từ khi Bosnia & Herzegovina trở thành một quốc gia riêng rẽ và độc lập, FK Sarajevo từng có 3 lần giành được ngôi vô địch quốc gia, trong đó có 2 lần đăng quang khi giải đấu hàng đầu này đổi tên thành BH Premier League (trong các mùa giải 2006-2007 và 2014-2015).

Cổ đông lớn nắm giữ 90% cổ phần FK Sarajevo là doanh nhân Vincent Tan đã quyết định nhượng lại 60% cổ phần cho doanh nhân người Việt Nguyễn Hoài Nam và PVF cách đây ít năm. Ngoài là thành viên HĐQT của Sarajevo, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cũng là thành viên HĐQT của CLB bóng đá K.V Kortrijk (Bỉ). Cả hai CLB đều đang chơi ở hạng cao nhất của hai quốc gia này.

Trên thương trường, ông Nguyễn Hoài Nam đang điều hành Tập đoàn Berjaya Việt Nam quản lý nhiều dự án bất động sản và khách sạn nổi tiếng của Berjaya tại Việt Nam. Hiện ông Nam đang là Tổng giám đốc Berjaya Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán SaigonBank Berjaya.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP