Thể thao

Đỗ Hùng Dũng chỉ ra cầu thủ nguy hiểm bên phía Viettel

Nói về trận chung kết với đội bóng cùng thành phố Viettel, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC tỏ ra khá thận trọng.

Chiều mai 20/9 Hà Nội FC sẽ bước vào trận chung kết Cúp quốc gia 2020 với đội bóng cùng thành phố Viettel FC của HLV Trương Việt Hoàng, một đội bóng có lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu.

Chia sẻ với báo giới về trận đấu này, Quả bóng vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Chúng tôi có ngày hôm nay tập, còn ngày mai toàn đội giảm khối lượng. Hôm nay là buổi tập chính để chuẩn bị những gì tốt nhất. Toàn đội vừa có chiến thắng trước đối thủ mạnh TP HCM, nhưng ngay tối hôm đó Hà Nội đã tập trung và cân bằng lại cảm xúc trước trận chung kết.

Viettel mất đi vài trụ cột vì treo giò, chấn thương nhưng có những ngoại binh rất nguy hiểm. Có thể họ vẫn chơi phòng ngự phản công, điều đem đến thành công cho họ. Thiếu Khắc Ngọc sẽ ảnh hưởng nhiều vì đó là cầu thủ có đóng góp cho Viettel cả bàn thắng lẫn kiến tạo. Còn Hoàng Đức là đồng đội của tôi ở tuyển, khả năng chơi bóng và đi bóng rất nguy hiểm.”

Hùng Dũng thận trọng trước trận chung kết với Viettel FC

Nói về sự chuẩn bị tình hình, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Thành Chung đang chơi dưới hệ thống quen thuộc, tốt cho bạn ấy. Nếu tiếp tục xếp đá tiền đạo thì cậu ấy có thể làm tốt. Thành Chung chơi hiện đại, khi đối đầu Quế Hải hay Tiến Dũng ở trình độ tuyển quốc gia, mọi thứ sẽ rất khó khăn. BHL sẽ nghiên cứu kỹ và có có những phương án hợp lý cho Thành Chung.

Việc thiếu ngoại binh ảnh hưởng đến Hà Nội, lối chơi sẽ không còn nhanh và liên tục. Ngoại binh có khả năng kết thúc chuẩn xác hơn cầu thủ nội. Nhưng sự gắn kết của HN sẽ được tăng cao, cầu thủ nào đến Hà Nội cũng có thể hoà nhập nhanh nhất, vì lối chơi đã được xây dựng 5-7 năm. Tấn Trường có động lực rõ ràng khi đến Hà Nội, được mọi người ủng hộ. Tôi nghĩ Buffon 40 tuổi còn bắt thì Tấn Trường 36 37 tuổi vẫn chơi tốt là bình thường.”

Nhận định về đối thủ, Hùng Dũng thận trọng: “Chúng tôi thắng họ ở lần đối đầu, nhưng đó chỉ là giao hữu không ảnh hưởng quá nhiều, còn trận chung kết sẽ khác".

Ngày 18/9, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội đã có văn bản cho phép khán giả dự khán trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, UBND thành phố Hà Nội cũng yêu cầu đơn vị tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch covid-19 trong điều kiện bình thường mới.

Theo đó, Ban tổ chức trận đấu phải đảm bảo an toàn về phòng, chống dịch Covid-19; được phép mở cửa đón khoảng 3.000 khán giả vào sân, thực hiện đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và ngồi giãn cách theo quy định tại khu vực khán đài A.

Trận chung kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 giữa Hà Nội FC với Viettel sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 20/9, trên sân vận động Hàng Đẫy, được đánh giá là “derby Thủ đô” và tạo sức hút với khán giả.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Đỗ Hùng Dũng , Viettel

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP