Pháp luật

Điều tra nghi án người đàn ông chết cháy sau khi cãi nhau với hàng xóm

Nhiều người dân cho rằng, trước khi anh H. tử vong, họ nghe thấy có tiếng cãi nhau với gia đình hàng xóm thuộc tầng 2 của căn nhà.

Theo thông tin ban đầu PV báo Người Đưa Tin ghi nhận tại hiện trường, chiều ngày 2/1, đã có một vụ tự thiêu xảy ra tại một căn nhà sầm uất nhất thành phố Cảng.

Căn nhà nơi phát hiện ông H. chết cháy.

Bà Nguyễn Thị M. cho hay: “Tôi sống ở gần khu vực này, trưa nay khoảng hơn 12h, khi qua đây tôi thấy có tiếng cãi nhau rất to phát ra từ căn nhà số 182 phố Quang Trung (phường Phạm Hồng Thái, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng)”.

Lực lượng cảnh sát PCCC tiến hành dập tắt đám cháy từ căn nhà 182 Quang Trung.

Tưởng rằng sự việc chỉ dừng ở đó, tuy nhiên, đến gần 13h chiều cùng ngày, bà M. và nhiều người khác thấy có khói bốc ra nghi ngút từ tầng 1 nhà số 182. Lúc này, cửa của căn nhà đã đóng chặt, người dân cứ nghĩ rằng đó chỉ là hỏa hoạn và gọi điện cho lực lượng cảnh sát PCCC.

Khi tiến hành phá cửa để dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện ông H. (khoảng 40 tuổi, chủ căn nhà tầng 1, số 182) đã tử vong, trên cơ thể còn rất nhiều mùi xăng.

Hiện trường được phong tỏa phục vụ công tác điều tra.

Người dân cũng thông tin thêm, không biết mâu thuẫn xuất phát từ đâu, nhưng ông H. và một hộ gia đình hàng xóm đã cãi nhau từ lâu. Thời điểm xảy ra sự việc, vợ con ông đang ở quê thăm nhà.

Gia đình ông H. sinh sống tại nhà số 182 Quang Trung đã nhiều năm nay. Ông H. hàng ngày làm nghề sửa chữa xe máy tại nhà.

Hiện tại, các cơ quan chức năng TP.Hải Phòng đang tiến hành phong tỏa hiện trường và khám nghiệm pháp y, điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hải Phòng , chết cháy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP