Oto

Điểm danh những mẫu xe sang từng qua tay MC Trấn Thành

Là người rất yêu thích các mẫu xe của Toyota, tuy nhiên hiện MC Trấn Thành lại sử dụng chiếc Mercedes-Benz S400L làm phương tiện di chuyển hằng ngày.

Vào năm 2012, MC Trấn Thành tậu về cho mình chiếc Toyota Sienna đời 2011 để phục vụ cho nhu cầu đi lại mỗi khi đi diễn. Đây là mẫu xe đáp ứng được các tiêu chí của anh đưa ra bao gồm: rỗng rãi, êm, đầm chắc, bền và đặc biệt là phải ít hỏng vặt.

Toyota Sienna là chiếc SUV gia đình giá rẻ, đối thủ đáng gờm của Honda Odyssey. Trang bị an toàn trên xe gồm: hệ thống điều khiển hành trình, điều hòa 3 vùng nhiệt độ, cửa sổ điều khiển điện có chức năng chống kẹt tay, dàn âm thanh AM/FM CD 4 loa, khóa cửa điện, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng xe điện tử và hệ thống chống trượt.

Trước đó, tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014, Trấn Thành từng xuất hiện tại gian hàng của Toyota khi đứng bên cạnh chiếc Fortuner TRD khiến nhiều người lầm tưởng đây là chiếc xe do anh đặt mua.

Tuy nhiên trên thực tế, hình ảnh anh chụp cùng chiếc Toyota Fortuner TRD giống như một du khách bình thường tới tham quan triển lãm.

Đáng chú ý nhất là chiếc xe hạng sang Mercedes-Benz S400L đời mới được anh tậu vào năm 2015 có giá trị lên tới hơn 4 tỷ đồng.

Hiện đây là chiếc xe được anh sử dụng thường xuyên cho công việc. Còn nhớ cách đây không lâu, cũng chính mẫu xe này đích thân MC Trấn Thành cầm lái đến đón Hari Won trong ngày cưới của cả hai.

Mercedes-Benz S400L sở hữu khối động cơ V6 3.0 lít, công suất 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 1.600 -4.000 vòng/phút, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6.1 giây, vận tốc tối đa 250 km/h.

Ngoài xế sang đến từ thương hiệu ngôi sao 3 cánh, hình ảnh Trấn Thành và Hari Won bước xuống từ chiếc Ford Transit cũng khiến không ít fans hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là một chiếc ô tô khác thuộc sở hữu của anh.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP