Oto

10 mẫu xe SUV mạnh mẽ nhất thị trường

Nếu bạn muốn chọn một mẫu xe SUV có sức mạnh trên 550 mã lực, bạn có thể chọn lựa trong danh sách mẫu xe SUV mạnh mẽ nhất hiện nay do tạp chí Road & Track bình chọn dưới đây.

1. RANGE ROVER SVAUTOBIOGRAPHY DYNAMIC: Xe sở hữu khối động cơ V8 tăng áp của Jaguar F-Type R, sản sinh 550 mã lực. Đây là mẫu xe SUV hoàn hảo cho những người muốn một chiếc xe vừa sang trọng vừa có khả năng off-road tốt và công suất mạnh mẽ.


2. RANGE ROVER SPORT SVR: Model này sử dụng động cơ 550 mã lực và hộp số dẫn động giống SVAutobiography Dynamic . N goài ra xe được thiết kế mạnh mẽ với những nét thể thao.

3. MERCEDES-AMG G63: Mercedes G63 AMG được mệnh danh là ông vua địa hình. Xe sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 5.5 lít sản sinh công suất 563 mã lực và thiết kế thể thao như bộ la-zăng thể thao 5 chấu, cặp ống xả thể thao AMG ở sườn bên trái.

4. BMW X5 M và X6 M: Giống như mẫu BMW M5, xe sở hữu khối động cơ tăng áp kép 4,4L V8 sản sinh ra công suất 567 mã lực kết hợp với hộp số truyền động ly hợp kép và khung gầm chắc chắn. Chiếc xe được mệnh danh như con quái thú trên xa lộ.

5. PORSCHE CAYENNE TURBO S: Xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ 570 mã lực, có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 283 km/h.

6. MERCEDES-AMG GLE63 S: Đây cũng là một trong những con quái thú của hãng Mercedes-AMG. Xe sở hữu khối động cơ tương tự như mẫu AMG G63 , phiên bản "S" cho sản sinh công suất 577 mã lực, còn phiên bản thông thường có sức mạnh 550 mã lực.

7. MERCEDES-AMG GLS63: Tương tự như mẫu xe GLE63 S, xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ 577 mã lực, là một trong khối động cơ mạnh mẽ nhất của hãng Mercedes-Benz hiện nay.

8. BENTLEY BENTAYGA: Mẫu xe này vốn đã là một trong những mẫu SUV sang trọng và đắt đỏ nhất thế giới . Với khối động cơ V12 6.0L sản sinh 600 mã lực và có khả năng đạt 300 km/h. Bentley tuyên bố đây là một trong những mẫu xe SUV mạnh nhất thế giới.

9. MERCEDES-AMG G65: Đây là con mãnh thú trong thị trường xe SUV với sức mạnh 621 mã lực. Với sức mạnh vượt trôi và thiết kế thanh thoát hữu dụng, xe có khả năng vượt mọi địa hình hiểm trở.

10. JEEP GRAND CHEROKEE TRACKHAWK: Đây là mẫu xe SUV mạnh mẽ nhất thế giới với khối động cơ V8 siêu nạp từ mẫu xe "cơ bắp" Dodge Challenger Hellcat sản sinh công suất 707 mã lực. Mặc dù giá xe vẫn chưa được tiết lộ, nhưng xe được đánh giá có giá cả phải chăng so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Tác giả: Quang Thái

Nguồn tin: Báo Trí Thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP