AFF Cup 2016

Dịch vụ gái gọi xem World Cup ‘cháy hàng’ ở Quất Lâm

Mùa World Cup, các đầu nậu tuyển “hàng” mới từ các tỉnh miền núi về phân phối cho các nhà. Kim hứa sẽ điều động một em thuộc hàng đinh để giúp tôi xem trọn 3 trận bóng đêm nay.

Từ đầu tháng 6, gần 200 chủ chứa núp dưới danh nghĩa nhà hàng hải sản tươi sống ở bãi biển Quất Lâm (Nam Định) huy động hết nguồn lực đầu tư vào mẻ lưới lớn – World Cup 2014.

Dịch vụ gái gọi xem World Cup 

Không giống như các tụ điểm gái vẫy công khai vào ban đêm tại một số tuyến phố ở thủ đô như Nguyễn Khánh Toàn, Liễu Giai, Phạm Văn Đồng hay Nguyễn Thị Định… Ở bãi biển Quất Lâm, “dịch vụ” mại dâm lại hoạt động một cách kín đáo nhưng rất hiệu quả, đặc biệt vào mùa World Cup này. Để tìm hiểu về cách thức hoạt động cùng thủ thuật “săn” gái tuổi teen 9x đi khách của các má mì Quất Lâm, Chúng tôi đã xâm nhập thực tế ghi nhận về kỹ nghệ kinh doanh xác thịt ở bãi biển này.

Chúng tôi có mặt tại bãi biển nổi tiếng nhất về loại hình dịch vụ xzy ở Nam Định cùng một người bạn đồng hương vào một buổi chiều cuối tuần, đúng thời điểm World Cup đang vào giai đoạn căng thẳng ở vòng đấu bảng.

Bờ biển Quất Lâm, nơi được mệnh danh là thiên đường sung sướng nhất nhì ở miền Bắc,
Bờ biển Quất Lâm, nơi được mệnh danh là thiên đường sung sướng nhất nhì ở miền Bắc.

Dọc đường kè dài hơn một cây số, những nhà hàng mọc san sát nhau với những số hiệu theo thứ tự giống như ở phố nhưng không hề có bóng khách ngồi ăn hay uống nước. Nếu nhìn bề ngoài vào ban ngày, không ai nghĩ đây là thiên đường sung sướng nhất nhì miền Bắc bởi chúng được phủ bên ngoài biển hiệu nhà hàng hải sản tươi sống, bia hơi giải khát hay cho thuê đồ bơi, phao tắm… Sẩm tối, hầu hết du khách đến tắm đã thu dọn hành trang ra về, chỉ còn trơ lại biển quảng cáo đánh số cùng với những ông chủ trông quầy.

Giới dân chơi thường bí mật cho nhau số điện thoại, mật khẩu của các “gái gọi cao cấp” bởi các cô này chỉ bán dâm theo giới thiệu của khách quen như “Bạn anh A”, Khu vực B”…

Thấy chúng tôi toàn nam giới đi dạo, như vớ được khách, một thanh niên đứng bật dậy từ chiếc võng trước hiên nhà hàng số 48 với ra chào mời tôi vào uống nước. Nam thanh niên chừng 27-28 tuổi, nước da trắng, mặc chiếc áo phông sẫm màu, tỏ ra tinh ý khi đoán chúng tôi từ tỉnh xa đến.

Để bắt chuyện với khách, nam thanh niên tự xưng là Kim, người gốc ở Lạc Thủy, Hòa Bình, về đây làm quản lý nhà hàng. Chưa kịp để khách uống hết chai nước, Kim hỏi tôi “có thư giãn không?”. Tôi giật mình, quay đi nhìn lại tỏ ra không hiểu thì được Kim giải thích, ở đây ai đi biển cũng thư giãn trừ những người đi cùng vợ, bạn gái. Thấy tôi thắc mắc “thư giãn gì ở nhà hàng vắng teo này” thì người quản lý trẻ tuổi cho biết dịch vụ ở đây không công khai vẫy khách lộ liễu giống như Hà Nội mà chủ yếu là khách quen và hoạt động kín đáo.

“Hàng nhà em toàn tuổi teen 95, 96 (sinh năm 1995, 1996) phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt mùa World Cup này, các chủ đầu nậu tuyển mới từ các tỉnh miền núi về phân phối cho các nhà”. Kim cũng không quên hứa sẽ điều động một em thuộc hàng đinh để giúp tôi xem trọn 3 trận bóng đêm nay.

Vừa nói, Kim vừa đánh mắt hướng vào dãy phòng phía sau nhà, nơi có một nhóm khoảng 5-7 thiếu nữ đang tô son, kẻ mắt cho nhau chuẩn bị trước giờ xem những trận bóng World Cup trong phòng kín.

Đầu tư lớn cho mùa tranh cup 

Thấy tôi tỏ ra thú vị về tốp thiếu nữ tuổi teen phục vụ xem World Cup, Kim gạ gẫm xem sớm trước giờ bóng lăn. Giá cả tàu nhanh 150.000 đồng, qua đêm 500.000 đồng hoặc có thể thuê ngồi xem bóng đá tính theo giờ. Tôi chần chừ bảo đang đợi nhóm bạn khoảng 6 người bị lạc đường ở Yên Định cùng xem thì như trúng tủ, vị quản lý này bỗng nhiên cởi mở hơn hẳn.

Để lấy lòng khách, Kim tiết lộ toàn bộ nhà hàng có 10 phòng có thể ở qua đêm xem bóng đá. Để làm ăn lớn mùa này, nhà hàng đầu tư 10 tivi loại 21 inch lắp trong phòng, 10 máy điều hòa và xây thêm một gian phía sau kín đáo để nơi nghỉ ngơi cho các nữ nhân viên tránh bị lộ. Lý giải về gian nhà mới xây ở phía trong cùng, Kim cho biết, đó là nơi cửa hậu có thể lưu thông sang nhà hàng bên và cũng là lối thoát ra phía sau nếu có động.

Gian phòng được đầu tư mới mùa World Cup được thiết kế
Gian phòng  mới được thiết kế nằm cuối dãy phòng sau nhà hàng hải sản, nơi có thể thông sang nhà khác hoặc di chuyển ra ngoài khi gặp sự cố.

Không chỉ ở cửa hàng số 48, Kim thống kê khoảng gần 200 nhà hàng được đánh số dọc bờ kè Quất Lâm đều tăng cường, huy động các nguồn lực để đầu tư mùa World Cup. Chỉ riêng về các thiết bị cũng vài chục triệu, chưa kể tiền đầu tư lớn cho đường dây “vận chuyển” gái gọi tuổi teen 95, 96 từ các đầu nậu ở các tỉnh miền núi về. Ngoài ra, các nhà hàng cũng phải bổ sung nhân viên điều gái, nhân viên phục vụ ăn uống cho khách tới xem bóng đá phòng kín.

Sở dĩ các nhà hàng đều đồng loạt đầu tư gấp rút từ cuối tháng 5, đầu tháng 6 là vì vào mùa World Cup, lượng khách tăng gấp bội. “Vào những ngày này, gái gọi phải hoạt động liên tục từ chập tối đến sáng hôm sau. Tình trạng cháy phòng, cháy hàng ngày nào cũng xảy ra”, nói đoạn, Kim hô lớn ra hiệu giục thiếu nữ phía trong sắp tới giờ cao điểm làm việc và không quên nhắc nhở nhân viên chuẩn bị phòng sạch sẽ, tivi, điều hòa chuẩn bị sẵn sàng trước giờ G.

Hoàn Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP