Tin Hà Tĩnh

Đi mò hến, hai cha con ở Hà Tĩnh chết đuối thương tâm

Trong lúc đi mò hến trên sông, hai cha con nạn nhân sẩy chân xuống chỗ nước sâu khiến cả hai cùng bị đuối nước.

Xác nhận với PV, ông Lê Xuân Phú - Chủ tịch UBND xã Hà Linh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc cha dượng và con trai vợ đi mò hến bị chết đuối.

Địa điểm nơi hai cha con anh Đ. gặp nạn. Ảnh:TL.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 8/6, anh N.K. Đ (SN 1985) cùng con riêng của vợ là T.Q.A (SN 2002) cùng trú tại thôn 10, xã Hà Linh, Hương Khê và hai người trong xóm xuống sông Ngàn Sâu thuộc địa phận xã Hà Linh để mò hến.

Do trong lúc mò hến gặp phải vũng nước sâu nên cả 4 người đều bị dòng nước cuốn trôi.

Khi xảy ra sự việc anh Đ. đã kịp thời kéo hai người lên trước, sau đó quay lại cứu em A. Do nước xoáy mạnh nên anh Đ. đuối sức khiến cả anh Đ. và em A. đều bị đuối nước.

Nhận được thông báo từ người dân, chính quyền địa phương có mặt cùng với người nhà tổ chức tìm kiếm thi thể hai nạn nhân.

Đến 16h30, thi thể hai cha con anh Đ. được tìm thấy cách chỗ gặp nạn khoảng 50m. Sau đó thi thể hai nạn nhân được chính quyền địa phương bàn giao cho người nhà đưa về mai táng.

"Hoàn cành gia đình hai cho con anh Đ. thuộc diện khó khăn, vì không có việc làm nên hàng ngày hai cha con phải đi mò hến về bán". ông Phú cho hay.

Tác giả: Sơn Nguyễn

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP