Giải trí

Dàn BTV VTV cùng Tuấn Hưng, Lê Hiếu, Khắc Việt chúc mừng đám cưới Phí Linh

Lễ cưới nữ MC The Voice Phí Linh có sự xuất hiện của dàn BTV VTV như: BTV Thuỵ Vân, Mạnh Tùng, Đức Bảo,... BTV Hạnh Phúc đảm đương vai trò MC. Lê Hiếu, Khắc Việt, Uyên Linh hát mừng đám cưới. Ca sĩ Tuấn Hưng ở nước ngoài đã quay clip chúc mừng cô em thân thiết.

Tối 14/6, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc VTV: BTV Phí Linh và BTV Hoàng Linh đã diễn ra tại Hà Nội.

Vào ngày trọng đại của cuộc đời, BTV Phí Linh rưng rưng xúc động chia sẻ: "Cách đây một năm, Linh không tưởng tượng được sẽ tìm thấy Mr Right của cuộc đời, để rồi hôm nay có thể bước vào lễ đường, nắm tay chàng trai ấy. Cảm ơn anh đã đến trong cuộc đời em".

Hoàng Linh đang làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam, giữ vị trí Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 và đảm nhận khá nhiều công việc quan trọng. Chú rể Hoàng Linh từng góp mặt trong nhiều chương trình "đinh" của VTV4 như Talk Vietnam, Gala Ngày trở về... Không chỉ vậy, anh góp mặt trong rất nhiều sự kiện quan trọng như đón tiếp Hoàng tử Anh William đến với chương trình Talk Vietnam vào năm 2016.

Khoảnh khắc xúc động...

... khi bố Phí Linh ôm chú rể Hoàng Linh, dặn dò cặp đôi sống hạnh phúc.

Chú rể Hoàng Linh tâm sự: "Cách đây một năm, khi xem Phí Linh dẫn chương trình The Voice, Hoàng Linh thầm nghĩ, cô MC này thật thông minh. Và đêm hôm đó, không hiểu sao trong giấc mơ, Linh thấy mình cưới cô ấy làm vợ. Để rồi sau đó, Hoàng Linh lấy hết cam đảm làm quen với Phí Linh. Cả hai trò chuyện qua lại và yêu nhau lúc nào không hay, có lẽ đó là nhân duyên trong cuộc đời".

Cô dâu, chú rể cùng bố mẹ ruột.

Không chỉ chung tên, Phí Linh và Hoàng Linh có nhiều điểm tương đồng: Cùng làm ở VTV, cùng đam mê tổ chức sản xuất chương trình, cùng là những người cung Kim Ngưu, cầu toàn và cháy hết mình trong công việc... Vì tính chất công việc, cả hai đã giữ tình yêu trong bí mật nên khi thiếp mời đến tay bạn bè, đồng nghiệp, ai nấy đều bất ngờ.

BTV Hạnh Phúc làm MC cho tiệc cưới BTV Phí Linh.

Phí Linh là gương mặt nữ MC quen thuộc với khán giả truyền hình cũng như các sự kiện giải trí nhiều năm qua. Cô được biết đến là nữ MC thông minh với lối dẫn sắc sảo, am hiểu kiến thức cùng gu thời trang cá tính.

Hôn lễ của Phí Linh mời 800 khách, thảm đỏ 50m. Đến dự đám cưới có những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: Diệp Lâm Anh, Phạm Quỳnh Anh, MC Thành Trung, Vân Hugo, MC Thái Dũng, MC Thuỵ Vân, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Uyên Linh, Hà Lade,...

Vợ chồng BTV Mạnh Tùng cùng con gái tới dự đám cưới cặp đôi song Linh.

BTV - Á hậu Thuỵ Vân xinh đẹp tới chúc mừng những đồng nghiệp.

BTV Đức Bảo và vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang tới chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP