Pháp luật

Đắk Lắk: Bắt giam 2 đối tượng từ Bắc Cạn vào Đắk Lắk để... cướp và hiếp dâm

Trong một lần vào Đắk Lắk chơi, Huy và Huấn do đều nghiện ma túy nhưng không có tiền tiêu xài nên Huy cảnh giới còn Huấn đã đột nhập vào nhà một người phụ nữ để cướp tài sản và khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 25/8, Công an huyện Ea Kar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã di lý 2 đối tượng là Hà Văn Huy và Hoàng Văn Huấn (cùng SN 1997 và ngụ xã Công Bằng, huyện Pắc Nặm, tỉnh Bắc Cạn)vào Đắk Lắk để điều tra về hành vi cướp tài sản. Đồng thời, cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ để khởi tố đối tượng Huấn về hành vi hiếp dâm.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, Huy và Huấn rủ nhau vào Đắk Lắk chơi ở nhà người quen tại xã Ea Sô (huyện Ea Kar), do cả 2 đều nghiện ma túy nhưng có tiền mua để sử dụng nên đã bàn nhau kế hoạch trộm cắp tài sản.

Ngày 3/4/2017, cả 2 đối tượng đến nhà một phụ nữ tại xã Ea Sô và mang theo 1 con dao làm hung khí. Lúc này, Huy được phân công đứng ngoài cảnh giới còn Huấn lẻn vào nhà khống chế rồi cướp 1,2 triệu đồng cùng một số tài sản khác. Không chỉ vậy, Huấn còn dùng dao khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm với người phụ nữ này.

Sau khi gây án, cả 2 đã bỏ trốn về tỉnh Bắc Cạn nhưng đã bị lực lượng công an vây bắt.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ea Kar điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP