Giải trí

Cùng diện một bộ váy nhưng vòng 1 của Ngọc Trinh lại căng xẹp bất thường

Với cùng một bộ váy cắt xẻ táo bạo nhưng vòng 1 của Ngọc Trinh ở hai thời điểm lại khác biệt rõ rệt, cho dù là trong cùng một ngày.

Vừa qua, Ngọc Trinh đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng để ăn mừng trang mạng xã hội Instagram chính thức cán mốc 5 triệu lượt người theo dõi. Theo đó, cô trở thành người thứ 3 tại Việt Nam đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ này sau sơn tùng m-tp và ca sĩ Chi Pu.

Ngọc Trinh diện đầm hở bạo trong buổi tiệc mừng 5 triệu follower

Tại buổi tiệc, người đẹp sinh năm 1989 đã diện chiếc đầm hồng cắt xẻ táo bạo, khoe trọn phần bầu ngực quyến rũ. Tuy nhiên, điều khiến dân tình khó hiểu, đó chính là trong một bức ảnh khác cùng ngày, vòng 1 của Ngọc Trinh lại có sự khác biệt rõ rệt.

Ngọc Trinh đầy quyến rũ với thân hình nóng bỏng tại buổi tiệc


Cụ thể, chiếc đầm hồng lấp lánh với kiểu dáng cắt xẻ đúng chuẩn Ngọc Trinh khiến cô nàng cực nổi bật trong buổi tiệc. Cho dù có ở tư thế nào, chụp một mình hay chụp cùng các khách mời, người đẹp vẫn giữ nguyên độ “khủng” của vòng 1.

Ngọc Trinh với vòng 1 "cực khủng"

Tuy nhiên, trong cùng ngày tổ chức bữa tiệc, Ngọc Trinh cũng đã đăng tải diện chiếc đầm hồng lấp lánh này, nhưng thân hình lại không hề "khủng" như những khung hình trên. Có thể thấy, với tấm hình được chụp bằng điện thoại trước gương, vòng 1 của Ngọc Trinh khá nhỏ nhắn. Có thể nói, bầu ngực của người đẹp gần như "bốc hơi" trong bức ảnh.

=

Nhiều người thắc mắc tại sao trong cùng ngày nhưng thân hình Ngọc Trinh lại có sự chênh lệch đáng kể như vậy


Cùng một bộ váy hồng cắt xẻ hở táo bạo, cùng trong một ngày chụp, nhưng Ngọc Trinh đã gây hoang mang cho cộng đồng mạng vì không rõ cớ gì mà vòng 1 cô nàng lại lúc căng lúc xẹp thất thường như thế. Dù vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng trong bức ảnh chụp bằng điện thoại, có thể dáng đứng của Ngọc Trinh đã vô tình tạo nên sự khác biệt này.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP