Thể thao

Cristiano Ronaldo xô đổ kỷ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu

Siêu sao Cristiano Ronaldo ghi 1 bàn trong trận Juventus vs Sassuolo và chính thức xô đổ cột mốc mới trong lịch sử bóng đá thế giới.

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong màu áo Juventus. Ảnh: Twitter.

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng trong trận giữa Juventus và Sasuolo. Với bàn thắng này, anh chính thức xô đổ cột mốc 100 bàn thắng trong màu áo Bianconeri.

Đáng chú ý, CLB Juventus là đội bóng thứ 3 chứng kiến Cristiano Ronaldo lập được cột mốc này và đồng thời giúp anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới ghi được tối thiểu 100 bàn thắng trong màu áo 3 CLB khác nhau tại châu Âu.

Cụ thể, tiền vệ 36 tuổi người Bồ Đào Nha ghi được 118 bàn thắng cho Manchester United, 450 cho Real Madrid, 103 cho đội tuyển Bồ Đào Nha và 100 cho Juventus. Đáng chú ý, anh có được 100 bàn trong màu áo Juventus khi mới chỉ trải qua 131 trận đấu.

Cristiano Ronaldo có bàn thắng trong tình huống ở những phút cuối của hiệp 1. Adrien Rabiot là người đánh đầu chuyền bóng, kiến tạo cho Ronaldo dứt điểm nâng tỷ số của trận đấu lên thành 2-0. Trận này Juve còn có thêm 1 bàn của Dybala và 1 bàn của Adrien Rabiot để kết thúc với trận thắng 3-1.

Tuy nhiên, Juventus khó lòng kiếm được vị trí tham dự Champions League mùa sau khi cả AC Milan và Napoli - những đội bóng xếp trên họ đều có được chiến thắng ở vòng đấu này.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Nông Nghiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP